TV độ phân giải 4K đầu tiên của Trung Quốc

Mẫu TV 4K của hãng Hisense có màn hình 65 inch với độ phân giải siêu cao 3.840 x 2.160 pixel.

Hisense là hãng điện tử tiêu dùng của Trung Quốc có văn phòng đại diện tại nhiều nước trên thế giới. Hãng này vừa trình làng mẫu TV với độ phân giải 4K tại Triển lãm IFA 2012 ở Berlin (Đức).

Bên cạnh những tính năng rất nổi bật như kích thước màn hình lên đến 65 inch và độ phân giải siêu cao 3.840 x 2.160 pixel, TV này là một trong những TV thông minh đầu tiên chạy hệ điều hành Android 4.0. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị kho ứng dụng và dịch vụ lưu trữ của riêng Hisense.

TV độ phân giải 4K đầu tiên của Trung Quốc
Ngoài độ phân giải siêu cao, mẫu TV 4K của Hisense còn là một trong những model TV thông minh đầu tiên chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

Trong khi hầu hết TV 4K hiện nay có thể trình chiếu hình ảnh 4K qua cổng USB, thì TV 65 inch này còn hỗ trợ phát video 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình/giây qua cổng USB. Theo đại diện của hãng Hisense, TV cũng tích hợp khả năng chuyển đổi nội dung thông thường và tối ưu thành nội dung độ phân giải 4K để trình chiếu.

Mẫu TV 4K này còn có các tính năng khác như hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D xem với kính 3D màn trập chủ động, điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, nhận diện cử chỉ và tương thích kết nối với các thiết bị di động MHL (Mobile High-Definition Link). Những tính năng này thường thấy trên các dòng TV thông minh cao cấp của Samsung.

Hisense dự kiến sẽ bán mẫu TV 4K của mình vào khoảng tháng 10 hay tháng 11 năm nay. Giá của sản phẩm hiện chưa được công bố.

Thứ Ba, 04/09/2012 14:10
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp