TV của Apple sẽ được trang bị camera

Hệ thống TV mang thương hiệu Quả táo, được cho là sẽ có camera để chat hình, là một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất hiện nay bởi nó sẽ cho thấy Apple đã "cạn vốn" sáng tạo hay chưa.

iPhone ra đời năm 2007 và ba năm sau, iPad cũng trình làng. Cả hai đều tạo cơn sốt trong làng thiết bị điện tử tiêu dùng, nhưng giới phân tích nhận định đầu năm tới là thời điểm thích hợp để Apple tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới nữa. TV cũng chính là "điều tuyệt vời tiếp theo" mà cựu CEO Steve Jobs từng mong muốn phát triển.

TV của Apple sẽ được trang bị camera
Apple TV có khả năng chat hình. (Ảnh minh họa).

Tuần này, các thông tin về Apple TV nóng trở lại khi một nhân vật giấu tên khẳng định trên website CultofMac rằng đã nhìn thấy chiếc TV đó. Nó trông giống màn hình Cinema Display của Quả táo nhưng lớn hơn và tích hợp camera iSight để thực hiện cuộc gọi FaceTime cùng "trợ lý thông minh" Siri. Với iSight, người sử dụng không phải ngồi yên một chỗ mà phần mềm sẽ nhận diện, theo dõi khuôn mặt khi họ di chuyển quanh phòng.

Apple cũng được cho là đang đàm phán với các hãng truyền hình để biến nội dung thành ứng dụng (như trên thiết bị di động). Sản phẩm dự kiến xuất hiện vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Tuy nhiên, chuyên gia Mark Moskowitz của hãng nghiên cứu J.P.Morgan lại tin rằng Apple sẽ không sản xuất TV trong năm 2012 do thị trường này đang gặp khó khăn và thua lỗ nên họ khó có được lợi nhuận cao như kỳ vọng nếu gia nhập quá sớm.

Thứ Năm, 10/05/2012 11:20
31 👨 83
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp