TV Bravia xa xỉ KDL-40W4500

Đúng thứ tự trong bảng chữ cái, W-series đứng giữa dòng V và Z, nên sản phẩm hợp được cả tính năng và giá thành xa xỉ của những mẫu này.

Bravia KDL-40W4500. Ảnh: Komplett.


Sở hữu thiết kế chung của cả dòng V và Z với viền sáng bóng mảnh mai bao quanh màn hình, KDL-40W4500 còn có thêm một khe hở chạy dài phía dưới chân tương tự như dòng V mà cho đến nay cũng không rõ mục đích cụ thể của hãng.

Bên cạnh cổng USB, Ethernet và tương thích mạng gia đình DLNA, phiên bản này cũng có khá đầy đủ các tính năng tiên tiến như độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, ba cổng HDMI, và độ tương phản nội tại 3.000:1. Bộ xử lý hình ảnh vốn vẫn là thế mạnh của Sony lần này cũng được duy trì với Bravia Engine thế hệ II và tính năng tăng tốc quét hình Motionflow hỗ trợ xem phim chuyển động nhanh.

Tương tự như hầu hết các thế hệ TV mới của Sony, KDL-40W4500 cũng có tính năng Picture Frame cho phép thay đổi chế độ viền khung hình bằng các khung tích hợp sẵn khi xem ảnh. Tuy nhiên, tính năng tự chạy slideshow vẫn còn khá chậm chạp và chưa đẹp mắt.

Hệ thống truy xuất menu kiểu mới XMB của Sony cũng được tích hợp trong model này. Hệ thống menu cho phép hiển thị trực quan nhất và đơn giản nhất những tính năng và các kết nối tới màn hình giúp người xem có thể điều chỉnh thông số qua điều khiển một cách dễ dàng. Một bộ giải mã TV kỹ thuật số cũng được tích hợp sẵn cho việc xem truyền hình. Tính năng Voice Zoom cho phép tăng âm lượng thoại trong khi vẫn giữ nguyên âm lượng nền cũng là một đặc điểm khá thú vị.

Tuy chỉ 40 inch nhưng giá thành của TV này khá "ngất ngưởng" so với cả các model Full HD kích cỡ 42 inch của các hãng khác. Mặc dù chiếc W4500 chưa xuất hiện tại Việt Nam, nhưng mẫu tương tự, E4500 40 inch, khoảng 40 triệu đồng.

Thứ Ba, 28/04/2009 08:13
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp