TV Bravia tiết kiệm điện

Mẫu WE5 mà Sony mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam có khả năng nhận biết người xem ngồi trong phòng hay không và tự chuyển sang chế độ chờ.

Sản phẩm này có đèn nền Micro-Tubular HCFL đầu tiên trên thế giới chỉ có ở Sony, chức năng cảm biến nhận dạng (Presence Sensor) và một công tắc tiết kiệm điện (Energy Saving Switch). Được trang bị công nghệ Motionflow 100 Hz, Bravia Engine 3 và có độ phân giải chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel), dòng TV này đạt được mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Sony Bravia WE5 đường chéo 40 inch, giá tham khảo 29,9 triệu đồng. Ảnh: Sony Việt Nam.


Đặc biệt, dòng TV này được tích hợp nhiều tính năng sinh thái giúp bảo toàn năng lượng tại mọi điểm có thể tiếp xúc. Một trong số những công nghệ đó là đèn nền HCFL của Sony (Hot Cathode Fluorescent Lamp - Đèn huỳnh quang ca-tốt nóng). Tấm nền sử dụng năng lượng ít hơn 40% khi người sử dụng xem TV, giúp đạt mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn trong khi vẫn duy trì được độ sáng so với các dòng LCD CCFL trước đây.

Ngoài ra, lần đầu tiên, chức năng Cảm biến nhận dạng (Presence Sensor) thông minh được ứng dụng vào TV để biết được người xem có ở trong phòng hay không. Nếu không, TV sẽ tự động tắt hình nhằm giảm lượng tiêu thụ đến 50%. Khi bạn trở lại phòng, TV sẽ tự động bật hình và tiếp tục chương trình. Hơn thế, người sử dụng còn có thể cài đặt thời gian để TV chuyển sang chế độ chờ.

Bravia WE5 có công tắc Energy Saving Switch để ngắt nguồn năng lượng mà không phải tháo chốt cắm AC. Chức năng này ngắt nguồn tiêu thụ năng lượng chế độ chờ sang chuyển sang chế độ 0 Watt thiết thực.

Không chỉ là mẫu TV tiết kiệm điện tối đa, WE5 còn có chất lượng hình ảnh đạt chuẩn Full HD – mượt và chi tiết. Mặc khác, công nghệ Motionflow 100 Hz tái tạo hình ảnh chuyển động mượt mà trên màn hình bằng cách nhân đôi số lượng hình ảnh trình diễn trong mỗi giây. Một lợi thế nữa của sản phẩm là sự có mặt của bộ xử lý Bravia Engine 3 giúp tái tạo màu sắc rực rỡ với độ tương phản cao nhất. Công nghệ Live Colour giúp tái tạo màu sắc tự nhiên và sống động

Sản phẩm này mới ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4 với giá tham khảo 29,9 triệu đồng cho mẫu 40 inch.

Thứ Ba, 28/04/2009 10:19
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp