TV 3D 'xịn' nhất của Panasonic ra mắt tại Nhật

ZT5, mẫu Plasma chưa từng được Panasonic công bố vừa được hãng giới thiệu tại Nhật với nhiều công nghệ hình ảnh thuộc hàng hiện đại nhất.

>>> Panasonic bán 2 mẫu TV Plasma 2012 'đầu bảng'

TV 3D 'xịn' nhất của Panasonic ra mắt tại Nhật
Panasonic ra mắt tại Nhật nhưng chưa chắc chắn đã có mặt ở thị trường quốc tế.
(Ảnh: Akihabaranews).

So với những model được giới thiệu hồi đầu năm, Panasonic ZT5 sở hữu công nghệ màn hình Plasma Full Black Panel III Plus, mới hơn Infinite Black Ultra như VT50. Theo Akihabara News, ZT5 sở hữu thông số kỹ thuật rất ấn tượng như độ tương phản thực lên tới 5.000.000:1 với tính năng làm mượt hình ảnh chuyển động. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ Advanced Plasma Display Center với lời giải thích là cho độ phân giải 1.700 Pps.

Một trong những điểm ấn tượng nữa là việc sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng như một tấm kính phẳng, khiến nhiều nghĩ là màn hình LED thay vì thực tế là màn hình Plasma. Model này được trang bị cả 3D và nền tảng Smart TV Viera Connect đi kèm với bàn rê cảm ứng.

Theo phát ngôn viên của Panasonic, ZT5 là phiên bản dành cho thị trường Nhật, sẽ bán trong tháng sau với kích thước 50 và 65 inch tuy nhiên phiên bản quốc tế dành cho các thị trường khác lại chưa được tiết lộ.

Thứ Ba, 05/06/2012 09:00
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp