TV 3D Samsung có thêm kho nội dung trực tuyến

Hãng sản xuất Hàn Quốc đã chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình 3D trực tuyến theo yêu cầu dành cho những khách hàng mua TV 3D của hãng.


Khách hàng của Samsung tại Hàn Quốc đã được cung cấp thêm dịch vụ truyền hình 3D trực tuyến theo yêu cầu. (Ảnh: Samsunghub.)

Đúng như thông báo từng được đưa ra khi trình làng các mẫu TV 3D mỏng thế hệ 2011 mới, LED D7000 và D8000 series, Samsung chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình 3D trực tuyến theo yêu cầu đầu tiên cho những người dùng tại Hàn Quốc. Dịch vụ này sẽ đáp ứng thêm cho nhu cầu từ người sử dụng TV 3D khi hoàn nội dung 3D hiện tại còn quá hạn chế.

Ban đầu, các dịch vụ công nghệ nổi được Samsung cung cấp sẽ bao gồm các trailer phim 3D, chương trình hòa nhạc thực hiện trên công nghệ ba chiều hoặc nhưng chương trình cho trẻ em... Hiện tại Samsung là hãng TV duy nhất cung cấp dịch vụ nội dung 3D trực tuyến trên thế giới. Trong tương lai sắp tới nhà sản xuất này sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ mới và mở rộng hỗ trợ thêm các thị trường mới như Mỹ và châu Âu.

Thiếu thốn về nội dung là một trong những nguyên nhân chính khiến TV 3D chưa thể bùng nổ trong một năm vừa rồi. Bởi vậy, ngoài việc Samsung cam kết cung cấp nội dung cho người dùng 3D thì một hãng TV khác của Nhật, Sony cũng tỏ ra rất tích cực trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng TV 3D. Khi hiện nay, hãng này đã kết hợp với nhiều hãng phim trên thế giới để có thể tung ra nhiều bộ phim 3D trên đĩa Blu-ray.

Thứ Ba, 15/03/2011 16:59
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp