TV 3D Samsung có thêm nhiều nội dung miễn phí

Loạt phim 3D và các chương trình 3D với thời lượng ngắn 35 đến 45 phút vừa được Samsung thêm vào dịch vụ Explorer 3D trên Smart TV 3D của mình.

TV 3D Samsung có thêm nhiều nội dung miễn phí
Ứng dụng Explorer 3D trên Smart TV Samsung cũng sẽ được cung cấp tại VN.

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa xác nhận thông tin rằng họ sẽ cung cấp thêm một loạt nội dung miễn dành cho Explorer 3D, dịch vụ xem phim 3D theo yêu cầu dành riêng cho Smart TV 3D của hãng. Tuy nhiên, các nội dung được bổ sung sẽ không phải là các bộ phim 3D bom tấn mới của Hollywood mà thay vào đó là các chương trình hoặc đoạn phim 3D ngắn với thời lượng 35 đến 45 phút.

Các đoạn video này thuộc thể loại hành động và gia đình, có thể, dễ dàng truy cập thông qua ứng dụng Explorer 3D và có thể tải về từ trên kho ứng dụng dành cho TV thông minh của hãng.

Danh sách các đoạn video mới bao gồm: Grand Canyon Adventure: River at Risk, Wild Ocean, Mummies: Secrets of the Pharaohs, Dinosaurs – Giants of Patagonia, Dinosaurs Alive, Ultimate G's: Zac's Flying Dream, Legends of Flight and The Ultimate Wave Tahiti.

Hiện tại, dịch vụ cung cấp nội dung 3D này mới được Samsung triển khai tại Hàn Quốc, Mỹ và mới nhất là châu Âu. Còn các thị trường như Đông Nam Á hay Việt Nam sẽ được cung cấp trên kho ứng dụng Samsung App Store dành cho TV từ nay cho tới cuối năm.

Thứ Sáu, 24/06/2011 09:15
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp