TV 3D không kính thế hệ mới sẽ ra mắt tại CES 2012

Sản phẩm 3D tới từ hãng công nghệ của Mỹ, Elocity 3D, hứa hẹn sẽ có chất lượng hình ảnh 3D tốt, tích hợp bộ chuyển đổi 2D sang 3D theo thời gian thực.

TV 3D không cần kính của Elocity trình diễn tại CES 2011 năm ngoái.
TV 3D không cần kính của Elocity trình diễn tại CES 2011 năm ngoái.
Ảnh: Engadget.

Trong khi hàng loạt các hãng TV lớn như LG, Samsung và Sony đều đang tiết lộ kế hoạch trình làng những mẫu TV thông minh thế hệ mới, tích hợp tính năng đặc biệt như điều khiển bằng giọng nói thì Elocity 3D lại đang có dự định trình làng một mẫu TV 3D không cần kính thế hệ mới.

Từng giới thiệu tại CES năm ngoái mẫu TV 3D không cần kính thử nghiệm của mình nhưng hãng công nghệ có trụ sở ở Mỹ cho biết, triển lãm năm nay họ sẽ trình làng một loạt TV 3D mới hoàn toàn với tên gọi Ultra-D, TV 3D không cần kính thế hệ mới.

Điểm nổi bật được ở sản phẩm được giới thiệu là có bộ xử lý nội dung 3D tích hợp, cho phép chuyển hình ảnh 2D sang 3D trong thời gian thực bất kể từ truyền hình thông thường, đầu đĩa cho tới video trực tuyến. Bên cạnh đó, Elocity cũng hứa hẹn TV 3D không kính của họ có khả năng hiển thị hình ảnh tốt với nhiều góc nhìn tối ưu hơn các sản phẩm thông thường hiện có.

Hiện tại, Toshiba là một trong những hãng sản xuất TV đầu tiên thương mại hóa TV 3D không kính. Trong tháng 12 vừa rồi, hãng này vừa tung ra thị trường Nhật model 3D 55X3 55 inch với giá bán lên tới 11.500 USD.

Thứ Hai, 26/12/2011 11:22
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp