TV 3D của Panasonic "cháy hàng" tại Mỹ

Chỉ sau một tuần phát hành tại các cửa hàng Best Buy (Mỹ), các mẫu TV Plasma 3D 50 inch của Panasonic dành cho thị trường này đã được bán hết sạch.

Pocket-lint cho biết, mặc dù không nói rằng đã bán được số lượng bao nhiêu, nhưng Panasonic khẳng định họ đã bán hết sạch số TV 3D dành cho thị trường Mỹ chỉ sau một tuần phát hành chính thức thông qua chuỗi cửa hãng Best Buy.


Plasma 3D 50", kính 3D chuyên dụng, đầu Blu-ray 3D của Panasonic, trọn bộ hệ thống 3D của Panasonic tại nhà được Best Buy (Mỹ) bán với giá 2.899,99 USD. (Ảnh: Engadget).

Báo cáo của kênh thông tin kinh tế Bloomberg cho hay, "sự thiếu hụt trên đang khiến cho nhà sản xuất TV Plasma lớn nhất thế giới phải rút lại một số đơn đặt hàng từ các nhà bán lẻ".

Panasonic đã trở thành hãng sản xuất TV đầu tiên chính thức phát hành các sản phẩm 3D tại Mỹ từ ngày 10/3 thông qua việc bày bán trọn bộ hệ thống 3D trị giá 2.899 USD tại Best Buy bao gồm Plasma 3D 50" đi kèm với một cặp kính 3D và một đầu đĩa Blu-ray 3D.

Cùng với việc mở màn thị trường kinh doanh thiết bị 3D tại Mỹ, Panasonic cũng lên kế hoạch quảng bá 3D, để người dùng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu công nghệ mới mẻ này thông qua chương trình "Touch the Future Tour", diễn ra trên nhiều thành phố của Mỹ.

Thứ Sáu, 19/03/2010 08:34
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp