TV 3D của LG có thêm Facebook và Twitter

Giống như Panasonic và Samsung, LG cũng tích hợp các ứng dụng mạng xã hội Twitter và Facebook lên dòng HDTV cao cấp nhất của mình, LX9500 series.

>>> TV 3D thứ hai của LG giá từ 31,5 triệu đồng


Các ứng dụng Facebook và Twitter sẽ được bổ sung thêm vào hệ thống NetCast có trên LX9500. (Ảnh: Pocket-lint).

Pocket-lint cho biết, LG đang tiến hành nâng cấp hệ thống nội dung và dịch vụ trực tuyến dành cho các mẫu HDTV 3D đầu bảng của hãng nằm trong dòng sản phẩm LX9500 series (hay LX9900 series tại thị trường Anh).

Trong lần cập nhật tính năng mới này, các dịch vụ nội dung trực tuyến và một số ứng dụng Internet mới như Facebook, Twitter và Googles maps sẽ được bổ sung thêm vào hệ thống NetCast có trên các mẫu LX9500 series. Cung cấp cho người dùng nhiều tính năng và tiện ích hơn, thay vì chỉ được sử dụng các ứng dụng như xem thời tiết với AccuWeather, xem video từ YouTubes hay xem ảnh trên Picasa như trên hệ thống NetCast chưa được nâng cấp.

Tuy nhiên, riêng các dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến như BBC iPlayer, MLB.tv sẽ được giới hạn chỉ cung cấp ở một số thị trường nhất định, người sở hữu các model LX9500 series tại châu Á sẽ bị giới hạn sử dụng các dịch vụ nội dung này.


LX9500 series là dòng sản phẩm LED cao cấp có giá bán từ 48,9 triệu đồng. (Ảnh: LG).

Tại Việt Nam, LX9500 series hiện là dòng HDTV cao cấp, đầu bảng của LG nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cao cấp như hỗ trợ kết nối giải trí trực tuyến thông qua kết nối mạng Internet có dây và không dây, đi kèm với khả năng trình diễn nội dung 3D, công nghệ màn hình FullLED Slim và thiết kế siêu mỏng. Model này đang có giá bán từ 48,9 triệu đồng cho model 47 inch.

Xem thêm ảnh về LX9900 series

Thứ Hai, 15/11/2010 15:07
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp