Túi đựng máy tính - Lựa chọn “Targus” nào?

Để theo bạn mọi lúc mọi nơi, chiếc laptop cũng cần được thay đổi "chỗ ở" cho phù hợp ngoại cảnh, nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ cho "di động sản" của bạn. Sau đây là một số mẫu túi đựng laptop chuyên dụng phổ biến.

Revolution Rucksack (TSB003) phong cách thể thao

Pulse Notebook Backpack (trái), Revolution Rucksack (phải), Metro Notebook Case (giữa).

Nhìn ba lô TSB003, bạn không thể không nghĩ tới ba chữ “thể thao”, “thời trang” và “notebook”. TSB003 có hai màu chủ đạo là đen và da cam. Lớp simili giả da, lưới đệm thun, vải bố, các dây kéo khá to (màu đen) và các mảng vải màu da cam - đều là vật liệu chịu nắng gió tốt - được Targus gia công chắc chắn. Toàn bộ chiếc ba lô toát lên vẻ bóng bẩy, đằm màu, tạo cảm giác vừa “dữ dội”, quyết liệt nhưng không thiếu nét “trầm tĩnh” của doanh nhân. TSB003 có thể cùng lúc chứa 1 notebook 15 inch, 3 cuốn tạp chí Thế Giới Vi Tính, một đôi giày bóng rổ, máy iPod và bình nước uống, khăn lau v.v...

“Khoang chứa bí mật” (hidden security pocket) nằm dưới tấm đệm lưng bên trái cho phép chủ nhân giấu những món đồ nhỏ, quí. Khoang đựng “áo mưa” ẩn sau dây kéo dưới đáy túi, cho phép bạn lôi ra một chiếc túi phủ bảo vệ toàn bộ ba lô. Cuối cùng, 2 ngăn bên hông làm bằng vật liệu chống thấm cho phép đựng khăn ướt hay quần áo đầy mô hôi. Các tấm đệm dày, dai và êm. Dây đeo vai có thể chỉnh tuỳ ý và có dây nối dài khe cắm tai nghe của máy nghe nhạc trong túi ra ngoài; dây nối này chỉ được bảo hành 1 năm. Giá bán 69 USD.

Pulse Notebook Backpack xanh đen bền bỉ

Pulse Notebook Backpack (PNB) thích hợp với những chủ nhân tính cách khiêm tốn, thậm chí hơi xuề xòa (casual). Với màu xanh đen và độ bóng vừa phải, chiếc ba lô này tạo một cảm giác đơn giản, “ăn chắc mặc bền” nhưng không kém phần sang trọng. Ngăn đựng notebook (đến 15 inch) được thiết kế các lớp nệm êm cùng dây chằng chắc chắn. Khoảng giữa hai dây đeo vai có thêm một dây chịu lực nên bạn có thể yên tâm về sức bền của PNB. Ba lô có dành chỗ cho dây headphone đi qua, giúp bạn kết nối dễ dàng với thiết bị nghe nhạc số để bên trong túi.

PNB gồm có 2 màu: đen (TSB004) và xanh (TSB005). Giá bán 41 USD.

Metro Notebook Case (TCG) mang theo cả văn phòng

Với màu đen chủ đạo, các đường vải màu ghi ở cả mặt trước, sau và 8 khóa kéo nhựa đen, TCG350AP và TCG400AP phù hợp cho những doanh nhân có tâm hồn trẻ trung, năng động.

TCG400AP cho phép tháo rời túi đựng điện thoại di động bên hông trái, túi lưới dài đựng các phụ kiện linh tinh và túi đựng đĩa CD (tối đa 8 đĩa). Bình thường các túi này được để bên trong, gắn vào cặp hoặc móc bên hông/tay cầm.

Khoang đầu tiên là thế giới của ngăn và khoang nhỏ: các túi nhỏ, túi đựng bút và danh thiếp được thiết kế đối diện với một túi lưới lớn. Khoang này cũng là nơi trú ẩn của túi lưới nhỏ dài tháo rời. Gần mép khóa kéo có móc nhựa cho phép chủ nhân móc các loại chìa khóa.

Giá bán: TCG400AP: 60 USD và TCG350AP: 58 USD.

Thứ Năm, 20/10/2005 09:00
31 👨 546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp