Mẫu tủ lạnh mới của Samsung có thể lập chế độ ăn cho bạn bằng công nghệ AI

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang có tác động ngày càng sâu rộng tới mọi khía cạnh đời sống của con người, đặc biệt là trong việc nâng cao tiện nghi, chất lượng cuộc sống. Nếu như những chiếc bồn tắm tự phát nhạc theo tâm trạng, thùng rác tự đóng gói rác thải hay nồi cơm thông minh chưa làm bạn thực sự ngạc nhiên, thì mẫu tủ lạnh AI này của Samsung chắc chắn sẽ khiến bạn phải sửng sốt về sự phát triển của công nghệ - nó có thể lập chế độ ăn khoa học cho bạn thông qua AI.

Cụ thể mẫu tủ lạnh thông minh này có tên Family Hub (thế hệ thứ 2), dự kiến sẽ được Samsung giới thiệu tại CES 2020, với điểm nhấn là một loạt tính năng AI mới, cũng như các cải tiến đối với những tính năng hiện có.

Đi sâu hơn vào những tính năng mới. Family Hub phiên bản 2 sẽ được trang bị thêm hệ thống camera AI, có thể quét hình ảnh bên trong tủ lạnh, phân tích và báo cáo cho bạn tình trạng của cũng như bất kỳ thay đổi nào của thực phẩm. Với tính năng Meal Planner mới và được cải tiến mạnh mẽ hơn, giờ đây chiếc tủ lạnh có thể tự tạo danh sách mua sắm các thực phẩm cần thiết. Dựa trên tình trạng và danh sách thực phẩm hiện có, tính năng Quick Plan sẽ có thể đề xuất cho bạn công thức nấu ăn tối ưu nhất trong vòng tối đa 1 tuần, giúp hạn chế lãng phí thực phẩm cũng như tiết kiệm chi tiêu.

Chưa dừng lại ở đó, Family Hub 2 còn cho phép bạn tự thiết kế những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe hơn, cũng như tùy chỉnh công thức nấu ăn dựa trên sở thích, nhu cầu ăn kiêng và các món trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Family Hub

Ngoài ra khả năng tương tác với trợ lý ảo Bixby cũng đã được cải thiện đáng kể, cho phép người dùng sử dụng Family Hub thông minh hơn, thao tác không cần chạm, và có trải nghiệm cá nhân hóa hơn. Bixby mới đồng thời cũng cung cấp nhiều dịch vụ cho phép chủ nhà điều khiển và giám sát liền mạch các thiết bị, dịch vụ IoT tại nhà chỉ bằng giọng nói.

Giá bán của Family Hub 2 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Năm, 16/01/2020 11:24
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)