Anh chàng blogger tự tay làm ra chiếc 'iPhone 12' khiến dân mạng sững sờ

Henri Hihacks, một blogger người Pháp đã tự thu thập các linh kiện và lắp ráp thành một chiếc “iPhone 12” cho riêng mình. Điều bất ngờ là chiếc "iPhone 12" mà anh lắp ráp đã hoạt động và rất "mượt".

Cụm camera của chiếc iPhone tự chế hoạt động tốt tuy nhiên thiết bị lại không có cổng sạc Lightning. Hihacks cho biết, tương lai cổng sạc sẽ không còn cần thiết nữa mà sẽ được thay thế bằng sạc không dây. Vì vậy, anh đã trang bị dải loa lớn phía dưới chiếc máy thay vì cổng sạc Lightning.

Chiếc "iPhone 12" tự chế của Henri Hihacks.
Chiếc "iPhone 12" tự chế của Henri Hihacks.

Chiếc iPhone tự chế của Hihacks có khung kim loại và bề mặt phẳng giống chiếc iPhone 4, thiết kế giống như những tin đồn về chiếc iPhone 12 sắp ra mắt của Apple.

Hihacks đã chia sẻ chi tiết các giai đoạn khác nhau của công việc lắp ráp, bao gồm lắp cảm biến LiDAR trong một video. Hihacks cho biết thêm, cảm biến LiDAR trong chiếc iPhone của anh chỉ có mục đích trang trí mà thôi.

Dưới đây là video về hình ảnh của chiếc “iPhone 12” của Hihacks vàcác công đoạn lắp ráp, mời các bạn theo dõi.

Các bạn thấy sao về concept iPhone 12 do Hihacks thiết kế. Liệu những dự đoán của anh về chiếc iPhone không cổng sạc của tương lai có thành hiện thực, hãy cùng chờ xem nhé!

Apple sẽ ra mắt iPhone 12 vào 0 giờ ngày 16/9 (giờ Việt Nam) tại một sự kiện online do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngoài iPhone 12, Apple cũng sẽ giới thiệu Apple Watch Series 6 và các sản phẩm mới khác của hãng.

Thứ Ba, 15/09/2020 09:13
52 👨 919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ