Tự học tiếng Anh với các website

Tại trang web www.rong-chang.com, hàng loạt giáo trình được đưa lên, người học có thể vào đây và tự học theo khả năng của mình. Tại đây, người học có thể học theo các dạng như tiếng Anh cho thầy giáo, tiếng Anh trẻ em.

Điểm mạnh của trang này là giúp người học luyện ngữ pháp và khả năng nghe. Tuy nhiên, trang web này chỉ miễn phí cho những ai là thành viên (đăng ký trực tuyến) và thời gian miễn phí chỉ có bảy ngày đầu tiên.

Trang www.englishtown.com cũng vậy, có nhiều lựa chọn cho người học nhưng cũng chỉ miễn phí cho thành viên mới trong vòng bảy ngày. Còn tại trang http://www.english-friends.net, người dùng có thể tải một số phần mềm học tiếng Anh trên mạng xuống và tự học với hơn 90.000 đĩa audio.

Thú vị nhất có lẽ là trang http://www.easyenglish.com vì trang web này dành cho những người mới học tiếng Anh. Tại đây, người học sẽ được kiểm tra bằng những câu hỏi đơn giản. Tiếp theo, người học sẽ được quyền lựa chọn những bài kiểm tra tùy theo năng lực của mình với những từ vựng tự chọn, bài kiểm tra tự chọn...

Nam Hưng

Thứ Sáu, 27/04/2007 08:11
51 👨 1.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp