Truy cập email từ điện thoại Nokia

Với việc tích hợp thêm phần mềm giúp truy cập email của Microsoft, Nokia hi vọng hãng sẽ giành thêm thị phần từ các đại gia smartphone tại Mỹ.

ActivSync - tính năng hỗ trợ bắt buộc cho dòng sản phẩm Nokia N-Series và E-Series


Bên cạnh đó, Nokia cũng chính thức thông báo về việc tất cả các dòng máy có sử dụng hệ điều hành S60 Symbian sẽ được hỗ trợ thêm ứng dụng Microsoft Exchange Activesync vốn là thế mạnh của BlackBerry.

Như vậy, sẽ có 43 mẫu điện thoại khác nhau của Nokia có khả năng truy cập mail của Microsoft một cách dễ dàng. Ngoài ra, Nokia cũng sẽ đưa thêm phần mềm hỗ trợ Microsoft Exchange cho dòng sản phẩm N-Series và E-Series đang được khách hàng cực kì yêu thích.

Hiện nay, phần mềm ActivSync của Microsoft đã được tích hợp sẵn trên hơn 80 triệu sản phầm của hãng. Đây cũng được coi là một tính năng tiêu chuẩn bắt buộc đối với dòng máy N-Series và E-Series của Nokia.

"Việc tự cài đặt phần mềm này vào điện thoại cũng như việc chọn chế độ tự cập nhật phần mềm cho máy là rất dễ dàng", Bill Plummer, phó giám đốc quản lý thị trường Mỹ cho biết.

Đây được đánh giá là một tính năng đặc biệt để Nokia tăng khả năng cạnh tranh của mình tại thị trường Mỹ vốn là nơi thống trị của RIM với BlackBerry. Ngoài RIM, hãng cũng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của các đai gia khác như: Apple, Palm, Motorola với các dòng máy đã tích hợp sẵn ActiveSync.

Thứ Năm, 11/09/2008 11:58
31 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp