Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

2:21. Giám đốc điều hành Tim Cook trở lại sân khấu. Tim cảm ơn các nhân viên Apple và nói rằng thật tuyệt khi được làm việc cùng những người sáng tạo nhất trên trái đất.

2:15. Video giới thiệu lại tất cả các tính năng, các ứng dụng mới cũng như ứng dụng được nâng cấp.

Phil cho biết iPad 2 sẽ tiếp tục được bán với giá 399 USD cho bản 16GB.

2:05. Chiếc tablet lúc trước chỉ đơn giản được gọi là "iPad mới" (The new iPad)

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

2:00. Apple giới thiệu hàng loạt ứng dụng hấp dẫn cho iPad, ví dụ như iPhoto giúp xem và biên tập ảnh vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Trước đó là các ứng dụng iMovie hay Garage Band nâng cấp.

1:53. Xác nhận dùng bộ vi xử lý A5X với quad-core graphics (bốn lõi).

1:50. Bắt đầu nhận đơn đặt trước từ hôm nay tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Australia, Canada

1:45. Sẽ có mặt trên kệ vào ngày 16/3. Xuất hiện ngay tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trong ngày đầu tiên, và một tuần sau thêm 25 quốc gia nữa. Đây là vụ ra mắt ồ ạt nhất của iPad từ trước tới nay.

1:38. Chiếc iPad mới sẽ có tính năng hotspot, giống như iPhone. Chiếc iPad mới sẽ có tính năng hotspot, giống như iPhone. iPad mới dày 9,4mm, nặng 1,4 pound/0,63kg (hơn một chút so với 1,33 pound/0,6kg của iPad 2).

iPad mới cũng có các phiên bản 16GB, 32GB, 64GB với giá khởi điểm vẫn là 499 USD. Có các màu đen và trắng.

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

1:30. Điểm đặc biệt tiếp theo: iSight camera 5 megapixel, Ra lệnh bằng 6 ngôn ngữ. Và 4G LTE. Đây là thiết bị đầu tiên của Apple sử dụng LTE.

1:24. Đến lượt Phil Schiller lên giới thiệu chi tiết. Chiếc iPad mới có màn hình Restina Display. Hình đồ họa, chữ, icon nhìn đều "sắc nét hơn mức các bạn có thể tưởng tượng," Phil nói. "Ảnh trông tuyệt vời, phông chữ vô cùng đẹp." Vì độ phân giải là 2048 x 1536.

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

1:20. Và đã đến phần được chờ đợi nhất. iPad. Tim Cook nói rằng người sử dụng thích dùng iPad để gửi email hơn là máy tính để bàn, laptop hay điện thoại di động. Họ cũng thích dùng iPad để lướt web, và càng thích dùng để đọc sách.

"Xin quý vị nhớ rằng sản phẩm này mới có mặt trên thị trường chưa đầy 2 năm," ông nói và nhấn mạnh thêm về việc có tới hơn 200.000 ứng dụng tuyệt vời dành cho iPad.

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

1:15. Tim Cook tiết lộ chiếc set top box mới cho Apple TV, hỗ trợ độ phân giải 1080px

1:00. CEO Tim Cook của Apple lên sân khấu. Trước khi đi vào phần chính của sự kiện, ông giới thiệu về thành công trong hoạt động bán lẻ toàn cầu của Apple, sau đó là thành công của Siri.

Tim Cook cho biết Siri sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản (tất nhiên là bằng tiếng Nhật) ngay lập tức. Ông nói hệ điều hành iOS 5.1 đã xong, nhưng không cho biết thêm chi tiết.

00:59. Đúng một phút nữa sự kiện sẽ bắt đầu. Giới truyền thông đã chật kín khán phòng. Các lãnh đạo cấp cao của Apple như Phil Schiller (Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách marketing toàn cầu), Scott Forstall (Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách iOS) và Jon Ive (trưởng nhóm thiết kế) đang trao đổi ở hàng ghế đầu.

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

00:39. Những người say mê công nghệ đang phỏng đoán rằng chiếc iPad 3 mới sẽ có màn hình độ phân giải cao hơn, gần với chất lượng của mẫu điện thoại iPhone 4S vốn được yêu thích của Apple, với bộ xử lý nhanh hơn và một camera ghi hình đã cải tiến.

Giới thạo tin từng nói rằng, iPad 3 sẽ được trang bị vi xử lý Apple A6 bốn lõi (Quad-Core), hỗ trợ kết nối 4G LTE, màn hình phân giải “khủng” 2.048 x 1.536, và camera 8-megapixel.

Ngoài ra, mẫu iPad mới được cho là sẽ có thiết kế tương tự như “tiền bối” iPad 2.

Trực tiếp: Hãng Apple công bố iPad thế hệ kế tiếp

00:22. Dự kiến vào 1 giờ sáng 8/3, giờ Hà Nội, chiếc iPad thế hệ kế tiếp - với tên gọi có thể là iPad 3, iPad HD hoặc iPad 2S - sẽ được tiết lộ bởi giám đốc điều hành Tim Cook tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco, California.

Thứ Năm, 08/03/2012 09:34
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp