Trực quan cùng màn hình điện thoại cảm ứng Samsung

Công nghệ màn hình tiên tiến, hiển thị trực quan là một trong số những đặc điểm nổi bật của điện thoại cảm ứng Samsung.

Màn hình của hầu hết các model điện thoại cảm ứng của Samsung hiện nay đều có kích thước từ 3 inch trở lên. Đặc biệt, các model như Samsung i8000 Omnia II hay Samsung i8910 Omnia HD có màn hình tới 3,7 inch. Kích thước lớn của màn hình giúp người dùng dễ dàng quan sát các biểu tượng ứng dụng, chụp và xem ảnh, quay và xem phim, duyệt web…

Ngoài kích thước lớn, màn hình của những sản phẩm điện thoại trên còn có chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động, màu sắc sáng với công nghệ màn hình AMOLED 16 triệu màu, góc nhìn rộng đến 170 độ. Những ứng dụng này giúp chất lượng hình ảnh hiển thị không thay đổi ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Do đó, người sử dụng có thể thưởng thức những bức ảnh, những thước phim đẹp qua màn hình điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ có màn hình kích thước rộng, hiển thị tốt, tất cả các điện thoại cảm ứng của Samsung đều được tích hợp giao diện người dùng TouchWiz (phiên bản mới nhất là TouchWiz 2.0). Giao diện này thân thiện với người sử dụng điện thoại, với menu là các biểu tượng được thiết kế đẹp, trực quan, dễ hiểu và dễ sử dụng.


Giao diện chính có một thanh widget giúp người dùng có thể sắp xếp các ứng dụng một cách khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ bằng các thao tác đơn giản là chạm và kéo, người dùng có thể kích hoạt các ứng dụng, thay vì phải mất một số bước bấm phím điện thoại, mở menu để “lục lọi” các ứng dụng như trước đây.

Thứ Ba, 01/12/2009 13:55
31 👨 530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp