Trio Classico và Basshorn, bộ đôi loa kèn đẳng cấp

Hai sản phẩm của Avantgarde có thể thỏa mãn nhu cầu của bất cứ người hâm mộ loa kèn nào.

Bộ sản phẩm loa chính Trio Classico và loa trầm Basshorn là một phối ghép rất hợp lý với những tín đồ loa kèn của nhà sản xuất Đức nổi tiếng, Avantgarde. Khi dải âm thấp là một điểm yếu của dòng loa kèn cao cấp, loa bass bổ sung là yếu tố cần thiết, và Basshorn thực hiện rất tốt vai trò này mà không mất đi vẻ đẹp và âm thanh của loa kèn.

Trio Classico và Basshorn, bộ đôi loa kèn đẳng cấp
Loa Trio Classio và loa trầm Basshorn.

Trio Classical là thiết kế kết hợp giữa ba loa con có tần số đáp ứng từ 100Hz đến 20kHz với các kích thước tương ứng 1 inch, 2 inch và 5 inch. Crossover chia ở các mức tần số 100, 600 và 4000Hz. Giống với nhiều loa Avantgarde khác, sản phẩm được trang bị các driver miệng tròn, cho âm thanh phân tán đều theo cả phương ngang lẫn phương dọc. Ngoài ra, loa kèn nặng 62kg này chỉ cần một ampli công suất lớn hơn 2W, nhưng đòi hỏi sự chính xác tương xứng của thiết bị này.

Basshorn, cụ thể là một bộ 6 chiếc theo đề nghị của nhà sản xuất, là một hệ thống loa trầm chủ động có khả năng đáp ứng dải tần số 18 đến 350Hz. Mỗi "ống" sẽ được trang bị hai driver 12 inch với công suất 600W RMS, và sự kết hợp của 6 lần như vậy khiến Basshorn tràn đầy sức mạnh, đủ sức cho những không gian lớn như thính phòng, hội trường.

Bên cạnh đó, mỗi module nhỏ cũng được trang bị ampli ADRIC riêng. Theo nhà sản xuất, Basshorn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi phối ghép cùng cặp Trio Classical, tuy nhiên, sản phẩm vẫn phù hợp với bất cứ hệ thống âm thanh nào cần dải âm thấp dày, mạnh mẽ mà vẫn trong, không gây khó chịu đặc trưng của loa kèn.

Bộ sản phẩm được sản xuất khá hạn chế và thường phải đặt hàng trước một thời gian có mức giá khoảng 149.000 USD cho bộ Trio Classical và 6 Basshorn, người dùng sẽ tiết kiệm 70.000 USD nếu giảm còn 2 Basshorn cho nhu cầu phòng nghe nhỏ.

Thứ Hai, 24/10/2011 12:45
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp