Trends ra loa bookshelf đầu tiên

SA-10 là một minh chứng của triết lý kinh doanh "giá rẻ - chất lượng cao" của Trends.

Hãng điện tử từ Hong Kong nổi tiếng với các ampli, DAC giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng vừa có một bước tiến mới trong thị trường âm thanh với sự ra mắt của loa bookshelf SA-10.

SA-10 2 driver, 2 đường tiếng.
SA-10 2 driver, 2 đường tiếng.
Ảnh: Arev.

Thùng loa SA-10 khá nhỏ gọn, vuông vắn và tiện dụng cho việc bố trí trong phòng nghe. Chất liệu gỗ sử dụng, theo nhà sản xuất, là được đặc chế cho đặc tính âm thanh tốt nhất đối với một loa bookshelf kích thước trung bình.

Một điểm cộng cho loa mới của Trends là thiết kế nam châm đôi tăng thêm từ tính, tối ưu hóa hiệu năng của cuộn âm trong driver, qua đó cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh. Không những vậy, cùng với việc sử dụng các linh kiện có độ nhạy cao, SA-10 cho phép người dùng phối ghép đôi loa với các power ampli công suất thấp mà vẫn trình diễn âm thanh tròn vẹn.

Theo nhà sản xuất, bộ đôi driver hai đường tiếng tweeter 1 inch và woofer 5,5 inch kéo dải âm trầm xuống đến 65Hz, con số tương đối ấn tượng với một loa bookshelf phân khúc phổ thông.

Với mức giá tham khảo chỉ 265 USD SA-10 hứa hẹn sẽ là một "ngôi sao" mới trên thị trường hi-fi giá rẻ trong thời gian sắp tới.

Thứ Năm, 22/12/2011 17:09
52 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp