Trend Micro ra mắt 2 gói ứng dụng bảo mật mới nhất

Cuối tuần qua, Trend Micro đã ra mắt 2 gói ứng dụng mới nhất của hãng này - Internet Security 2009 và Internet Security Pro với trọng tâm tăng cường tính hiệu quả và giảm mức độ tiêu tốn tài nguyên của ứng dụng.

Internet Security và Internet Security Pro được bán với giá lần lượt là 49,95USD và 69,95USD (03 PC) cho thời gian sử dụng 1 năm. Với mỗi năm tiếp theo, người dùng sẽ phải trả 15% trong tổng số tiền ban đầu trên.

Cả 2 gói phần mềm trên đều có các diệt virus, chống spyware, chống spam, chống rootkit, tường lửa 2 chiều, bảo vệ Web, và khả năng chống đánh cắp danh tính. Phiên bản Pro còn được bổ sung thêm khả năng bảo vệ mạng gia đình để quản lý tất cả các PC trên cùng một mạng. Công cụ này khá hữu ích cho các điểm hotspot Wi-F và smartphone.

Theo như Trend Micro thì một số tính năng trên còn cung cấp khả năng chống keylog nhằm bảo vệ mật khẩu không bị đánh cắp. Bản Pro còn có cả tính năng bảo trì PC, mã hóa file và thư mục. Ngoài ra, hai ứng dụng còn có khả năng ngăn chặn các hoạt động của virus khi phát lại video.

Cũng giống Symantec Norton Internet Security 2009, sản phẩm năm nay của Trend Micro cũng nhằm giảm tải khả năng ảnh hưởng tới PC (tiêu tốn tài nguyên quá mức).

Thứ Hai, 15/09/2008 11:33
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp