Trên tay smartphone "biến hình" Medias W của NEC

Chiếc điện thoại 2 màn hình này có thể "biến hình" thành tablet 5.6 inch.

Trên tay smartphone "biến hình" Medias W của NEC

Công ty điện tử hàng đầu Nhật Bản, NEC vừa giới thiệu mẫu điện thoại Medias W của mình tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC, Barcelona). Medias W có điểm nổi trội là một chiếc điện thoại gập 2 màn hình (mặt trước và mặt sau). Đáng chú ý hơn nữa, Medias W có thể kết hợp 2 màn hình của mình để trở thành một chiếc tablet.

Dự kiến, Medias W sẽ có 2 màn hình LCD 4.3 inch (độ phân giải 540x960), chip xử lý 2 lõi S4 1.5Ghz, 1GB RAM, máy ảnh 8MP, 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua microSD. Khi 2 màn hình được kết hợp, chiếc Medias W sẽ trở thành một chiếc tablet với màn hình 5.6 inch. Medias W có pin dung lượng 2100 mAh và dày 13mm (khi gập màn hình phía sau lại).

Trên tay smartphone "biến hình" Medias W của NEC

Dù mang ý tưởng khá độc đáo nhưng Medias W chỉ sử dụng Android 4.1. Các biên tập viên của Engadget cũng đã cho biết, cho dù việc làm việc trên 2 màn hình một lúc có thể không được thoải mái lúc đầu, mọi thứ nhanh chóng trở nên dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt là khi sử dụng bàn phím trên màn hình kết hợp.

Trên tay smartphone "biến hình" Medias W của NEC

Medias W dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Tư năm nay tại Nhật Bản. Hiện thời, chưa có thông tin về giá cũng như ngày ra mắt của sản phẩm tại các thị trường khác.

Thứ Ba, 26/02/2013 09:12
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp