Transformer PadFone bán tại Mỹ với giá 860 USD

Với mức giá này, người dùng có thể đồng thời sở hữu điện thoại PadFone lẫn tablet PadFone Station.

>>> Asus bắt đầu cho đặt mua PadFone tại Đài Loan

Transformer PadFone bán tại Mỹ với giá 860 USD
PadFone có giá bán 859,50 USD tại Mỹ. (Ảnh: PhoneArena).

Sản phẩm tablet chứa điện thoại Transformer PadFone của Asus vừa xuất hiện trên website bán hàng của Negri Electrnics (Mỹ). Sản phẩm này được chào bán với giá là 895,50 USD. Mức giá này đã bao gồm cả điện thoại PadFone lẫn phần tablet PadFone Station. Nếu muốn mua thêm dock bàn phím, người dùng phải chi trả thêm một khoản chi phí nữa.

Phần điện thoại PadFone sử dụng màn hình Super AMOLED 4,3 inch độ phân giải qHD cho mật độ điểm ảnh lên tới 256ppi. Máy chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 với đồ hoạ tích hợp Adreno 225 cùng bộ nhớ RAM 1GB. Sản phẩm này được tích hợp camera 8 Megapixel có hỗ trợ đèn flash LED và máy ảnh phụ VGA để gọi video. Bộ nhớ trong của Transformer PadFone là 16GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Trong khi đó, PadFone Station có khả năng "biến"sản phẩm trở thành một mẫu tablet Android. Phần tablet có chứa pin 6.600mAh giúp sạc điện thoại lẫn cấp nguồn để máy hoạt động. Ngoài ra, PadFone Station còn được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng miniUSB, microHDMI. Sản phẩm này cũng được gắn ăng-ten để thực hiện cuộc gọi và bắt sóng GPS.

Thứ Hai, 11/06/2012 15:58
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp