Transcend nâng cấp dòng ổ cứng di động chống rung StoreJet series

Transcend vừa công bố nâng cấp dung lượng lưu trữ cho loạt ổ cứng di động thuộc dòng StoreJet series có kích thước 2,5 inch với mức dung lượng 750 GB. Với dung lượng lưu trữ lớn và khả năng chống sốc độc đáo, loạt ổ cứng mới của mới Transcend được nâng cấp gồm các model StoreJet 25D2, 25M2, 25D3 và 25M3.

Model StoreJet 25D2 được thiết kế với kiểu dáng thời trang với lớp sơn bóng phủ bên ngoài, bên trong là kết cấu cứng có khả năng chống sốc, va chạm làm hư hỏng dữ liệu. Trong khi đó model StoreJet 25D2 cũng được thiết kế tương tự với màu trắng thời trang và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho máy tính Mac. Cả hai đều sử dụng giao tiếp USB 2.0.

Được biết đến như một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Transcend, model StoreJet 25M2 được thiết kế hệ thống bảo vệ với lớp vỏ cao su silicone chống rung và bọc bên ngoài là vỏ bọc bằng thép cứng đảm bảo an toàn khi va đập, bảo vệ dữ liệu không bị mất mát hoặc hư hại trong quá trình di chuyển. Sản phẩm cũng được sản xuất đáp ứng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn thả thử nghiệm của quân đội Mỹ.

Model StoreJet 25D3 và 25M3 được trang bị giao tiếp USB 3.0, cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 90 MB/s cho phép người dùng dễ dàng sao chép các tập tin lớn nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

Đi kèm với các ổ đĩa là phần mềm StoreJet Elite có chức năng tự động sao lưu, mã hóa dữ liệu dạng file và folder 256-bit AES, các công cụ tiện ích Internet và được bảo hành 3 năm.

Thứ Sáu, 24/12/2010 14:50
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp