Trang web của LulzSec bị… hacker tấn công

Nhóm hacker khét tiếng LulzSec đã gặp đối thủ thực sự, sau khi trang chủ của nhóm này đã bị một nhóm hacker khác tấn công.

Trong khi các cơ quan chính phủ là "đối thủ chính" của LulzSec trong cuộc chiến bảo mật, thì nhóm hacker này lại trở thành mục tiêu chính của các nhóm hacker khác.

Sáng nay, một nhóm hacker với tên gọi TeaMp0ison đã tấn công vào một trong những trang web do LulzSec quản lý.

Theo thông tin từ trang mạng AfterDawn, TeaMp0ison đã hack trang web của Swen Slootweg (hacker được biết đến với tên gọi Joepie91) và đăng tải lên đoạn thông điệp thách thức LulzSec, cùng với bài nhạc nền “My Heart Will Go On” của bộ phim Titanic, với lời thách thức “con tàu” LulzSec sẽ sớm bị chìm (LulzSec sử dụng hình ảnh con tàu như một trong những biểu tượng đại diện cho mình).

Trang web của LulzSec bị… hacker tấn công
Biểu tượng con tàu thường được LulzSec sử dụng và để lại trên trang web các “nạn nhân” của mình

Không chỉ vậy, TeaMp0ison còn cho biết đã nắm rõ thông tin của 2 hacker nằm trong mạng lưới của LulzSec, bao gồm cả hình ảnh, địa chỉ, số điện thoại… và cảnh báo LulzSec hãy xem lại hành động huênh hoang của mình.

Thông tin dồn dập về nhóm hacker LulzSec khiến giới công nghệ xôn xao trong những ngày qua. Nhưng dường như, nhóm hacker này đã bắt đầu phải hứng chịu “vận đen” của mình.

Đầu tiên là thông tin về việc “thủ lĩnh tinh thần” của LulzSec bị bắt giữa tại Anh, và việc các nhóm hacker khác nhằm vào LulzSec vì những hành động của mình có thể khiến LulzSec phải cẩn trọng hơn.

Trong khi đó, về phần mình, LulzSec lên tiếng phủ nhận thông tin thủ lĩnh của mình bị bắt giữ cũng như đã tiếp tục đánh sập một vài trang web của chính phủ Brazil.

Thứ Năm, 23/06/2011 14:59
31 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp