Trái tim chơi nhạc đã tới Việt Nam

Chiếc máy nghe nhạc không dây W202 mới nhất của Sony đã có mặt trên các kệ hàng trong nước với giá 1.590.000 đồng.

Sony W202, chiếc máy nghe nhạc không dây, không thân máy, không màn hình.


Sony NWZ-W202 không thân máy, không dây đeo, không màn hình, nhưng lại tạo thành một tác phẩm hoàn hảo. Bạn có thể đeo lên tai những bản nhạc và tự do di chuyển một cách thoải mái nhất dù đang tập thể thao, chạy bộ hay làm bất cứ hoạt động gì. Tai nghe được làm từ chất liệu có độ dẻo dai cao, giúp cố định và vừa khít cấu trúc tai, hoặc xếp gọn lại để vừa túi áo. Công nghệ Zappin thần diệu sẽ giúp chọn lọc nhanh chóng các bản nhạc theo ý mình bằng cách phát nhanh các điệp khúc. Bốn màu thú vị (đen huyền bí, trắng tinh khôi, hồng mộng mơ, tím lãng mạn) cho phép bạn tự do thể hiện phong cách và cá tính.

Công nghệ Zappin trên máy khá thú vị. Chỉ cần ấn một nút nhỏ trên tai nghe là bạn có thể "Zap - in", nghĩa là phát các đoạn nhạc tiếp theo trong 4 giây. Khi bạn nhận ra bài hát muốn nghe thì nhấn thêm một lần nữa, máy sẽ "Zap-out". Bài hát được chọn sẽ được phát lại từ đầu.

Chiếc máy nghe nhạc này được Sony trang bị cho công nghệ tai nghe EX, màng loa 13,5 mm sẽ giúp tái tạo âm bass sâu trầm, âm treble hoàn hảo trong dải âm tần rộng lớn. 3 bộ đệm tai tặng kèm với kích thước từ nhỏ đến lớn vừa khít tai bạn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái để bạn tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Nếu máy hết pin mà bạn phải đi gấp, chỉ cần 3 phút sạc, bằng thời gian dắt xe ra cổng, bạn sẽ nạp đủ năng lượng cho máy để chơi liên tục trong 90 phút. Ngoài ra, dòng máy này còn có thời gian sử dụng pin "siêu khủng" - nghe nhạc liên tục trong 12 giờ mà chỉ mất 1,5 giờ sạc pin.

Thứ Ba, 12/05/2009 09:08
51 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp