Trải nghiệm Windows Phone 7 trên LG Optimus 7

Điện thoại LG Optimus 7 hội tủ các yếu tố cần và đủ, giúp người dùng trải nghiệm những tiện ích của Windows Phone 7.

LG Optimus 7 sở hữu một ngoại hình cổ điển và sang trọng. Thân máy phủ màu đen với điểm nổi bật chính là logo LG phía trên kết hợp với ba phím chức năng chuyên dụng của hệ điều hành Windows Phone 7. Đặc biệt, nút Windows ở giữa của Optimus 7 hơi nhô lên cao so với hai nút còn lại, vừa tạo điểm nhấn cho mặt trước của máy, vừa mang lại tiện lợi cho người sử dụng. Với 3 phím cứng này người dùng gặp phải ít rắc rối hơn, thao tác chính xác.


Đi ngược lại xu hướng siêu mỏng, điện thoại LG Optimus 7 có độ dày vừa phải nên cho cảm giác dễ cầm và chắc chắn.

Để đảm bảo tốt các trải nghiệm Windows Phone 7, LG đã trang bị cho Optimus 7 màn hình cảm ứng rộng tới 3,8 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel sắc nét và mặt kính "Gorilla glass" có khả năng hạn chế trầy xước. LG Optimus 7 sử dụng màn hình cảm ứng TFT. Các chuyển động diễn ra mượt mà và hệ thống màu sắc vô cùng rực rỡ đã thể hiện tốt đồ họa vốn là điểm mạnh của Windows Phone 7.

Optimus 7 chạy hệ điều hành Windows Phone 7 và sử dụng giao diện độc quyền của hệ điều hành này. Người dùng sẽ là trung tâm của công nghệ ngay từ màn hình khởi động – Start - thông qua Live Titles. Các icon sống động cho phép tiếp cận tới các thông tin và dịch vụ từ Internet và các ứng dụng cần thiết.

Ngoài những tiện ích có sẵn của nền tảng Windows Phone, máy còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo vốn chỉ có trên các sản phẩm của LG như Play To - công nghệ chia sẻ đa phương tiện trên nền DLNA tích hợp trên LG Optimus 7. Người dùng cũng có thể xem lại các đoạn video, các bức ảnh được thực hiện bởi LG Optimus 7 hay thưởng thức các bài hát yêu thích qua các thiết bị ngoại vi nhờ kết nối không dây có hỗ trợ DLNA như TV, laptop...


Hai bên sườn thân máy vát nhẹ, còn hai đầu trên và dưới của LG Optimus 7 thiết kế theo kiểu đường cong thon tròn mềm mại.

Tiếp đó là ScanSearch - ứng dụng không gian thực AR (Augmented Reality) kết nối người dùng với một thế giới. Người dùng có thể truy cập các thông tin thời gian hiện hữu về các địa chỉ mua sắm, ẩm thực, thời tiết, giải trí và ngân hàng, tài chính...

Một tính năng thú vị không kém là Voice – to –Text - điều khiển bằng giọng nói của LG cho phép người dùng tự do cập nhật Facebook và Twitter hoặc soạn thảo email và các ghi chú mà không cần nhập liệu bằng tay.

Về mặt thông số kỹ thuật, LG Optimus 7 sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon QSD8650 tốc độ 1GHz, 512MB RAM, 512MB ROM, máy ảnh 5 Megapixel (có đèn Flash), quay phim HD 720p, pin 1500mAh... Hạn chế không thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ gắn ngoài, nhưng với bộ nhớ trong 16GB đủ khả năng lưu trữ nhạc và video cho nhu cầu giải trí trên một chiếc điện thoại.

LG Optimus 7 có giá 12,9 triệu đồng.

Thứ Sáu, 11/03/2011 16:53
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp