Trải nghiệm Thánh SIM Vietnamobile: chỉ với 20.000đ/tháng, dung lượng data thả ga

Thánh SIM Vietnamobile, loại sim mới xóa tan nỗi lo về dung lượng data cho người dùng chỉ với 20.000 đồng/tháng. Ưu đãi đặc biệt này khiến cho nhiều người không khỏi nghi ngờ. Cùng tìm hiểu chi tiết về Thánh sim qua bài viết dưới đây nhé.

Dung lượng data thả ga

Với những gói cước "không giới hạn data" của các nhà mạng mà chúng ta vẫn dùng thì mỗi tháng chỉ có khoảng 2GB tốc độ cao sử dụng. Và với nhiều người, dung lượng đó đã hết veo chỉ trong có 1 ngày. Và tất nhiên, cả tháng còn lại họ chỉ có thể nhắn tin Messenger hay đọc tin tức mà thôi.

Thánh sim

Với Thánh sim, bạn có thể thoải mái chơi game, xem video mà không lo hết dung lượng bởi bạn có tới 4GB tốc độ cao/ngày cơ mà. Nếu chỉ để xem video trên YouTube, bạn có thể xem liên tục gần 5 giờ ở độ phân giải Full HD mỗi ngày. Điều này hẳn đủ làm thỏa mãn hầu hết mọi người dùng.

Nếu dùng quá dung lượng có phải trả tiền không?

Nếu bạn dùng nhiều hơn 4GB tốc độ cao Vietnamobile tặng bạn trong 1 ngày thì bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập internet với tốc độ 2G mà không bị tính phí vượt gói. Tất nhiên với tốc độ truy cập Internet đó, bạn chỉ có thể nhận được các thông báo mà thôi.

Mệnh giá nạp thẻ Thánh sim

Khi dùng hết 4GB tốc độ cao, người dùng sẽ nhận được tin nhắn của nhà mạng thông báo.

Nhưng đã là dung lượng data thả ga mà tại sao vẫn giới hạn ở 4GB/ngày nhỉ. Nguyên nhân là bởi nhà mạng đề phòng một nhóm nhỏ thuê bao có thể lạm dụng việc ưu đãi này gây nghẽn mạng ảnh hưởng đến trải nghiệm của toàn bộ thuê bao khác.

Tốc độ truy cập 3G khi sử dụng Thánh sim ​

  • Dùng Facebook và Messenger: Tốc độ tải nhanh, cảm giác gần như không có độ trễ.
  • Xem phim, xem video trên Youtube: Tốc độ tải nhanh, video xem mượt và hầu như không có hiện tượng giật lag, độ trễ khi tua video dù bật chế độ HD.
  • Chơi thử game Liên quân, DDTank: Ping hơi cao, nhưng chất lượng trải nghiệm vẫn rất tốt, hầu như không ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên đây là thử nghiệm được thực hiện ở trong thành phố, với các khu vực xa trung tâm thành phố hơn, những khu vực chưa được phủ sóng Vietnamobile rộng rãi thì có thể sẽ không nhận được tốc độ truy cập internet như mong muốn.

Đo tốc độ mạng của Thánh SIM ở Mỹ Tho
Đo tốc độ mạng của Thánh SIM ở Mỹ Tho (Tiền Giang) bằng công cụ Speedtest, dao động quanh mức từ 3Mbps đến 6Mbps khi download (tải về) và từ 2Mbps đến 3Mbps khi upload (tải lên).

Trong Quý I năm nay, Vietnamobile sẽ chính thức cung cấp dịch vụ 4G đến khách hàng, khi đó tốc độ Thánh SIM sẽ được nâng cấp lên nhiều lần.​

Giá cước gọi nội và ngoại mạng của Thánh sim

Thánh SIM cũng sở hữu giá cướcrẻ hơn khá nhiều so với hầu hết các gói cước trả trước của các nhà mạng khác trên thị trường, chỉ 680đ/phút cả nội mạng và ngoại mạng.

Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ tổng đài: 789 hoặc 0922789789.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/03/2018 08:44
41 👨 2.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ