Trải nghiệm điện thoại Qwerty Acer E130

Smartphone này có ba cách thức điều khiển và quản lý: trên màn hình cảm ứng đa điểm 2,6 inch (độ phân giải QVGA), bàn phím Qwerty dạng dọc với bốn hàng và phím điều hướng dạng viên bi (track-point).

Acer beTouch E130 là smartphone Android đa năng nhờ vào bộ vi xử lý ST Ericsson PNX6715 cùng bộ nhớ trong lớn (512 MB RAM/256 MB ROM). Máy xử lý tốt các nhu cầu công việc như: cập nhật lịch làm việc, nhận và gửi E-mail chuyên nghiệp thông qua chương trình RoadSync Mail… Nhờ vào tính năng push mail, các E-mail mới đều được tự động gửi về máy ngay lập tức và dễ dàng hồi âm trên bộ giao diện quản lý E-mail trực quan. Ngoài các ứng dụng mặc định của HĐH Android 1.6 (có thể nâng cấp lên 2.1) như Google Mail, Google Talk, Google Map… người dùng còn có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng hoặc trò chơi miễn phí từ “kho phần mềm” Android Market.


Acer beTouch E130 dễ sử dụng, đặc biệt trong các tác vụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).

Khi truy cập mạng xã hội như Facebook hay Twitter trên Acer beTouch E130, người dùng có thể “kéo” ra ngoài màn hình chính và được cập nhật liên tục thông qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi tích hợp sẵn. Cũng tại màn hình chính này, người dùng có thể tùy biến tối đa bằng cách thay đổi hình nền, thêm hoặc xóa các ứng dụng, thư mục, các mục yêu thích như âm nhạc, hình ảnh… Máy còn có camera 3,2 mpx (hỗ trợ quay phim) để người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè.


Thiết kế của máy khá sang trọng với hai phiên bản màu trắng và đen.

Sản phẩm được bán tại các siêu thị điện thoại di động như Mobi Mart, PICO, Top Care (miền Bắc), Nam Á (Đà Nẵng), Thế giới di động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim… (miền Nam) với giá 5.349.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến 28/2, khi mua Acer beTouch E130, bạn được tham dự chương trình khuyến mãi “Acer đón chào năm mới, tặng quà tri ân” với quà tặng thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB và thẻ ngân hàng FlexiCard có sẵn tài khoản 300.000 đồng.

Thứ Năm, 27/01/2011 10:55
31 👨 1.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp