Trải nghiệm công nghệ Wifi mới nhất từ Linksys E-Series

Trong rất nhiều sản phẩm về mạng không dây dành cho gia đình và văn phòng, dòng Linksys E-Series của Cisco đã được khẳng định là thương hiệu chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Linksys E-Series mạnh mẽ hơn với 3 lựa chọn E1000, E2000 và E3000

Ứng dụng công nghệ mới nhất

Được ra đời dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất, Linksys E-Series được trang bị những tính năng cũng như tốc độ mạnh mẽ nhất. Ngoài việc được nâng cấp phần cứng, Linksys E-Series được tăng cường lên tới 6 ăng ten tích hợp không những mở rộng vùng phủ sóng WiFi mà còn mang lại tốc độ vượt trội. Với công nghệ wireless chuẩn N, Linksys E-Series giúp các thiết bị không dây kết nối dễ dàng với tốc độ cao giúp truyền tải video HD mượt mà, chơi game qua mạng không dây hay truyền tải các tập tin lớn.


6 ăng ten ngầm giúp truyền tải tốc độ cao nhất

Quản lý hệ thống mạng gia đình tối ưu

Ngoài những cải thiện về phần cứng E-Series còn có những cải tiến lớn hướng tới người dùng, với những tính năng cài đặt đơn giản, thân thiện với người dùng. Dòng E-Series được Cisco thiết kế sang trọng, hài hòa về hình dáng và mạnh mẽ từ tính năng với phần mềm kèm theo: Cisco Connect cho phép người dùng dễ dàng cài đặt, cấu hình chỉ với 3 bước đơn giản trong nháy mắt.


Tính năng Parental Control giúp dễ dàng quản lý con trẻ

Người dùng dễ dàng thiết lập và tối ưu hóa mạng không dây cho con trẻ với tính năng thông minh Parental Control. Thông qua tiện ích này, mọi việc quản lý thời gian truy cập internet, nội dung trang web đều có thể thực hiện dễ dàng, nhằm mang một môi trường internet lành mạnh cho con em. Chưa dừng ở đó, tính năng tạo mật khẩu cho mạng WiFi được đơn giản hóa chỉ với 2 bước thiết lập, người dùng có thể dễ dàng tạo mật khẩu riêng cho hệ thống mạng của mình với công thức mã hóa tiên tiến và bảo mật cao/

Chia sẻ nhanh chóng

Ngoài các ứng dụng gia đình, Cisco đã mang đến cho dòng Linksys E-Series những tính năng mạnh mẽ dành cho doanh nghiệp với các tính năng quản lý và chia sẻ file lớn, chia sẻ máy in không dây, bào mật WPA2...Giờ đây việc được sử dụng bộ định tuyến không dây cũng tương tự như mạng LAN, mọi chia sẻ về thiết bị đều được thực hiện nhanh chóng. Việc tích hợp cổng USB thuận lợi cho việc chia sẻ tập tin dùng chung – file server và tính năng UPnP cho kết nối với các thiết bị giải trí cũng là điểm cải tiến mới trong dòng sản phẩm Linksys E-Series


Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng

Chế độ hậu mãi tốt nhất

Không chỉ mang đến một sản phẩm chất lượng, Cisco còn là thương hiệu có các chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, Cisco áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 giờ cho các sản phẩm Linksy E-Series.


Tặng chuột hình xe hơi khi mua Linksys E-Series

Ngoài ra, Cisco đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng khi mua sản phẩm. Cụ thể, từ 25/03/2011 đến 07/05/2011 người dùng sẽ được nhận 01 chuột máy tính mô hình xe hơi khi mua các sản phẩm E-Series tại các đại lý Linksys trên toàn quốc. Liên hệ FPT Distribution để có thêm thông tin hoặc tham khảo thêm tại www.ciscolinksys.com.vn.

Thứ Tư, 13/04/2011 08:03
31 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp