TPHCM: Thưa thớt người mua iPhone 4S

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên bán iPhone 4S tại TPHCM vào sáng nay, tuy nhiên đã không còn cảnh chen chân như khi họ bán iPhone 4 trước đây, thay vì đó người mua hàng rất thưa thớt.

Tại TPHCM, sáng 16/12 chỉ có VinaPhone bán ra iPhone 4S, Viettel vẫn chưa bắt đầu, theo đó họ bán hàng vào 18h00 tối tại Hà Nội và bán tại TPHCM cùng thời gian vào ngày 17/12.

Khách hàng đến tham khảo và mua hàng thưa thớt
Khách hàng đến tham khảo và mua hàng thưa thớt.

Nếu như ở thời điểm khi VinaPhone bắt đầu bán iPhone 4, khách hàng có người bắt đầu chờ để được mua từ 4 giờ sáng, thì năm nay tại cửa hàng 80 Nguyễn Du, TPHCM, phải đến 7h30 mới có khách hàng đầu tiên tới mua iPhone 4s.

Một khách hàng mua phiên bản màu trắng đang ngắm nghía nó
Một khách hàng mua phiên bản màu trắng đang ngắm nghía nó.

Mặc dù giá iPhone 4S được xem là khá mềm, khi VinaPhone bán chỉ từ 15,6 triệu cho phiên bản 16GB, tuy nhiên hoàn toàn không có cảnh xếp hàng hay bốc thăm, mà thay vào đó người mua vào một cách thưa thớt. Nguyên nhân, theo các khách hàng mua iPhone 4S sáng nay cho rằng, do kiểu dáng của nó không có gì khác biệt so với iPhone 4, nên không tạo sức hút. Họ cũng cho biết, hôm nay họ mua vì chưa sở hữu được iPhone 4, nên mua luôn phiên bản 4s khi nhà mạng bán ra.

Nhân viên VinaPhone kích hoạt máy cho khách hàng.
Nhân viên VinaPhone kích hoạt máy cho khách hàng.

Theo đó, anh Lê Trung Kiên, ở quận Gò Vấp, TPHCM, trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone 4S màu đen phiên bản 16GB của VinaPhone. Ngay sau đó là anh Huỳnh Văn Hiếu ở huyện Hóc Môn và anh Thái Thanh Tùng ở quận 11. Từ 7h30 đến 9h30 có tổng cộng 5 khách hàng mua iPhone 4S tại cửa hàng của VinaPhone, tất cả đều mua phiên bản 16GB, 3 khách hàng mua màu đen và 2 khách hàng mua màu trắng.

Phiên bản iPhone 4S 16GB, màu đen, của nhà mạng VinaPhone bán ra
Phiên bản iPhone 4S 16GB, màu đen, của nhà mạng VinaPhone bán ra.

Những phiên bản mà nhà mạng bán ra đều là phiên bản quốc tế, nên người dùng có thể sử dụng được các sim của nhà mạng khác nhau trên máy.

Các máy mà VinaPhone kích hoạt cho khách hàng sáng nay đang chạy bản iOS 5.0
Các máy mà VinaPhone kích hoạt cho khách hàng sáng nay đang chạy bản iOS 5.0

Về số lượng máy bán tại cửa hàng, phía VinaPhone không tiết lộ mà chỉ cho biết, khách hàng đến mua nếu còn máy thì sẽ mua được, còn hết bắt buộc phải chờ đợt khác.

Thứ Bảy, 17/12/2011 09:29
51 👨 424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp