Touch Pro khoe dáng bên Xperia X1

Touch Pro và Xperia X1 đều có bàn phím QWERTY, mạnh về kết nối, tuy nhiên, X1 dài, mỏng và màn hình hiển thị trang web đẹp hơn trong khi PDA của HTC có nhiều phím bấm hơn.

Ra mắt đầu năm nay tại MWC 2008, Sony Ericsson Xperia X1 được hứa hẹn là sẽ sớm có mặt, tuy vậy hiện tại người dùng vẫn chưa có cơ hội sở hữu. Touch Pro của HTC ra mắt sau, nhưng sớm đến cửa hàng.

X1 (bên phải) trông dài và hẹp hơn Touch Pro. Việc model của Sony Ericsson dài hơn bởi máy sở hữu màn hình dài với độ phân giải 800 x 480 trong khi Touch Pro chỉ là 640 x 480 pixel.



Ở đây, người dùng có thể thấy rõ hai bàn phím. Touch Pro rộng hơn và có 5 hàng nút bấm, trong khi X1 chỉ có 4 và thiết bị một số phím chức năng. Mặc dù vậy, bàn phím X1 lại rộng và có không gian hơn so với thiết bị của HTC.



Từ góc độ này có thể thấy X1 mỏng hơn so với Touch Pro.



Đây là một góc nhìn khác để thấy được độ mỏng của hai thiết bị. X1 có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, trang bị mà Touch Pro cũng như nhiều PDA phone chạy Windows Mobile thường thiếu.



Về khả năng lướt web, người dùng có thể nhận thấy lợi ích của màn hình WVGA trên X1. Trang web hiển thị đầy đủ, tuy chữ hơi bé nhưng lại đọc rõ nét.

Thứ Sáu, 24/10/2008 15:42
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp