Toshiba TG03 sẽ sử dụng Windows Phone 7

Nhiều nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng trên thế giới đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7, trong đó có Toshiba với sản phẩm TG03.

Thời gian vừa qua, Toshiba đã giới thiệu tới người dùng toàn cầu một loạt series điện thoại thông minh như TG01 chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1 (năm 2009) và TG02 and K01 tại triển lãm Di động Thế giới.

Dường như Toshiba rất tự tin vào khả năng nắm bắt những điểm mạnh của hệ điều hành Windows Phone 7 và giới thiệu một loạt những ứng dụng sẽ hoạt động trên các thiết bị di động, bao gồm notebook, netbook cũng như smartphone sắp được ra mắt TG03 của hãng.

Hơn thế nữa, Toshiba cũng tin tưởng, các sản phẩm mới của hãng sẽ hấp dẫn người dùng trên toàn cầu bởi sự kết hợp giữa hai sản phẩm netbook và smartphone chạy trên nền tảng Microsoft Windows do hãng mang lại.

Tuy nhiên, một số nhà sản xuất điện thoại di động khác trên thị trường đang phải đối mặt với một thách thức mới khi Microsoft thông báo những ứng dụng Windows Mobile sẽ không chạy trên hệ điều hành Windows Phone 7.

Những ứng dụng này sẽ không tồn tại trên những thiết bị được nâng cấp lên nền tảng mới. Một số nhà sản xuất như like HTC, Samsung và LG cũng như nhiều nhà cung cấp dịch vụ trên thế giới sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Ông Rob Wilkinson, Tổng Giám đốc Bộ phận Hệ thống Thông tin tại Toshiba Australia cho biết: “Toshiba Australia đang xem xét những cơ hội của mình trên thị trường smartphone. Chúng tôi đang đàm phán với những nhà bán lẻ và các hãng phân phối sản phẩm. Chúng tôi đã có mẫu sản phẩm phác thảo”.

Thứ Tư, 10/03/2010 10:52
31 👨 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp