Toshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inch

Thrive 7 inch là một bản sao về thiết kế, cấu hình so với mẫu AT100 nhưng có màn hình nhỏ hơn.

Toshiba đang tỏ ra rất quan tâm đến thị trường máy tính bảng khi chỉ ít tuần sau khi ra mắt chiếc AT200 mỏng nhẹ nhất thế giới, hãng lại công bố một chiếc Thrive với màn hình 7 inch. Đây có thể coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Thrive AT100 được hãng giới thiệu hồi đầu năm. Đáng tiếc là model này có cân nặng 0,4 kg và mỏng 1,27 cm, hơi lớn so với một model màn hình 7 inch.

Giống như người anh em của mình, Thrive 7 inch trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, hai camera một 5 Megapixel kèm đèn flash LED ở mặt sau và camera còn lại 2 Megapixel ở mặt trước. Máy vẫn có thiết kế bằng lớp vỏ cao su ở mặt sau nhưng không thể tháo rời như mẫu AT100.

Thrive 7 inch cũng khôn sở hữu cổng USB kích thước chuẩn mà thay vào đó là cổng miniUSB, microHDMI và một khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị này được Toshiba cài đặt sẵn hệ điều hành Android 3.2 khi bán ra.

Thrive 7 inch hứa hẹn sẽ có hai phiên bản bán ra thị trường vào tháng 12 tới là dung lượng 16 GB và 32 GB. Giá bán chưa được xác nhận nhưng theo hãng sẽ "ít hơn 400 USD".

Một số hình ảnh chính thức của Toshiba Thrive 7 inch.

Toshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inch
Toshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inch
Toshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inchToshiba ra máy tính bảng Thrive 7 inch

Thứ Tư, 28/09/2011 11:05
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp