Toshiba ra mắt LED HDTV mới

Series REGZA dòng SV mới nhất của Toshiba ứng dụng công nghệ đèn nền LED với kích cỡ từ 46" đến 55".

Toshiba Regza SV. Ảnh: Electricpig.

Dòng Regza SV sở hữu thiết kế "Deep Lagoon" vốn chuyên dành cho các dòng sản phẩm cao cấp. Trung tâm của các màn hình này là bộ xử lý MetaBrain ứng dụng các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của hãng như Resolution+, Active Vision… cộng thêm tính năng AutoView cho phép đo điều kiện ánh sáng phòng một cách chính xác để tối ưu hóa hình ảnh hiển thị.

Các model này đều có độ phân giải full HD 1.920 x 1.080 pixel, độ tương phản động 2.000.000:1 và khả năng xử lý màu 10-bit. Ứng dụng công nghệ Active Vision M200HD, series SV này có đều có tốc độ 200 Hz với thời gian làm tươi khoảng 8 ms. Âm thanh cũng được chăm chút với công nghệ Dolby Volume, Dolby Digital Plus và giả lập âm thanh vòm Auddyssey với 2 loa công xuất 20W (10 Watt x 2).

Các file ảnh JPEG, nhạc MP3 hay phim DivX có thể hiển thị thông qua cổng USB. Bên cạnh hỗ trợ mạng gia đình DLNA cho phép hiển thị âm thanh hình ảnh từ máy tính, series nền LED mới có 4 cổng HDMI với công nghệ InstaPort truyền thống của hãng, cho phép hiển thị nội dung từ nguồn phát HDMI tức thời ngay khi ngõ HDMI đó được chọn, giảm thiểu được hiện tượng trễ hình. Công nghệ REGZA-LINK (HDMI-CEC) còn cho phép các màn series SV này có thể dùng chung điều khiển với các thiết bị tương thích khác của hãng.

Với các phiên bản 46" và 55", series SV này sẽ có mặt trên thị truờng từ tháng này. Tuy nhiên, mức giá chính thức vẫn chưa được công bố.

Xem thêm hình ảnh Toshiba Regza SV.

Thứ Bảy, 05/09/2009 09:34
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp