Toshiba ra mắt bộ ba TV LED 2011

ZL1 là model cao cấp nhất, được trang bị 3D, hệ thống CEVO Engine đời mới trong khi UL838 và SL833 series chỉ là các mẫu TV LED 2D.

Tại Đức, Toshiba vừa chính thức trình làng bộ ba mẫu HDTV thế hệ 2011 mới của hãng bao gồm ZL1, UL838 SL833 series. Các model mới đều sử dụng công nghệ màn hình LED và được tích hợp tính năng kết nối mạng mới của Toshiba, Place.


Toshiba ZL1 series.

Toshiba ZL1 là TV 3D cao cấp của Toshiba khi được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh CEVO Engine. Model này cũng là mẫu HDTV LED đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống 512 vùng có khả năng tối mờ cục bộ cho phép tăng cường độ tương phản của hình ảnh hơn hẳn màn hình LED thông thường. Màn hình 55 inch của ZL sử dụng tất cả 3.072 đèn LED riêng biệt.

Hệ thống xử lý hình ảnh CEVO Engine được Toshiba xây dựng trên chip xử lý đa nhân Cell Regza mang lại chất lượng hình ảnh ấn tượng ở cả chế độ 2D và 3D. Nhờ vậy chất lượng hình ảnh nổi trên ZL1 sử dụng với kính trập hình động được đánh giá là sắc nét, ít hiện tượng nhiễu và bóng mờ. Model LED này cũng có được khả năng chuyển đổi nội dung trực tiếp từ 2D sang 3D.

Các tính năng giải trí trực tuyến thông minh cũng lần đầu tiên được Toshiba tích hợp lên TV của mình với tên gọi Toshiba Place, cho phép người dùng thưởng thức nội dung đa phương tiện trực tuyến, dịch vụ online và tải về máy. Cá nhân hóa chiếc TV mỏng của mình, Toshiba cũng cấp tính năng nhận diện khuân mặt cho sản phẩm cao cấp của mình. Chỉ cần ngồi trước màn hình, TV sẽ tự động nhận diện người đang xem là ai để đưa ra các kênh chương trình yêu thích, tinh chỉnh lại hình ảnh mức âm lượng phù hợp với người đó. Tính năng này hỗ trợ nhận diện tối đa 4 người xem.

ZL1 series là dòng sản phẩm cao cấp nhất, được trang bị cả 3D, CEVO Engine, tính năng Toshiba Place và nhận diện khuân mặt người xem.


Toshiba SL833 series.

Trong khi đó, SL833 là dòng sản phẩm ít tính năng hơn, là mẫu HDTV có nhấn mạnh vào chất lượng hình ảnh 2D Full HD, tính năng giải trí trực tuyến Toshiba Place. Dòng TV mỏng mới này sở hữu 4 kích thước màn hình khác nhau gồm 32, 37, 42 và 46 inch. Tất cả đều được trang bị màn hình đèn LED viền với tính năng quét hình 100Hz.

SL833 series được trang bị thêm phụ kiện kết nối mạng không dây gắn vào thông qua giao tiếp USB, tiêu chuẩn DLNA cho phép kết nối mạng không dây tại gia. Tính năng cá nhân hóa TV trên model này chỉ giới hạn ở việc cung cấp cho người dùng một loạt ghi nhớ chương trình yêu thích, thiết lập hình ảnh âm thanh có sẵn nhưng không đi kèm với hệ thống nhận diện khuân mặt như trên ZL1 series.


Toshiba UL863 series.

UL863 là mẫu LED 2D được trang bị các tính năng tương tự như SL833 series, cũng sở hữu các kích thước 32, 37, 42 và 46 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, khả năng trình diễn hình ảnh ở UL863 series không được tập trung quá nhiều công nghệ như ZL1 và SL833 series.

Thay vào đó, UL863 series được nhiều tính năng phụ trợ như hệ thống giải trí Toshiba Place với các dịch vụ và nội dung trực tuyến, tính năng ghi lại chương trình yêu thích vào ổ cứng gắn trong cùng khả năng kết nối mạng không dây WLAN với phụ kiện rời. Tính năng cảm biến và nhận diện khuẩn mặt với camera tích hợp trên TV sẽ cho phép tự động tắt mở TV khi có người ngồi xem, thiết lập các chế độ tinh chỉnh hình ảnh, âm thanh theo người dùng.

Theo Engadget, cả ba dòng HDTV ZL1, SL833 và UL863 series của Toshiba sẽ được bán ra thị trường kể từ tháng 5 tới, mức giá của các sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Tư, 06/04/2011 16:06
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp