Toshiba Power TV có kích thước lớn hơn

Toshiba Power TV đa dạng hơn với các model có kích thước 32 và 40 inch.

Power TV sở hữu kiểu dáng sang trọng với thiết kế hộp loa rời. Toshiba đã khéo léo cách điệu Power TV bằng một thanh ngang màu trắng nhạt giúp cho thiết kế hộp loa rời trở nên nổi bật hơn.

Để có những hình ảnh "siêu sống động" (super live), sản phẩm trang bị chip xử lý 10-bit. Công nghệ xử lý video Metal Brain Pro xử lý tất cả các hình ảnh đầu vào ở chế độ 10-bit, dù đó là tín hiệu hình ảnh độ nét cao HD hay tín hiệu hình ảnh độ nét tiêu chuẩn SD. Metal Brain Pro tái tạo hình ảnh trên Power TV trung thực hơn với chất lượng hình ảnh sắc sảo, màu sắc mượt mà, rực rỡ và tự nhiên.

Thêm vào đó, tính năng hiệu chỉnh màu 3D giúp điều chỉnh các sắc thái màu và độ sáng từng màu trong sáu màu cơ bản để đạt được chất lượng màu sắc chân thực hơn.

Toshiba Power TV có kích thước lớn hơn
Người dùng có thêm lựa chọn với Toshiba Power TV kích thước 32 và 40 inch.

Toshiba còn trang bị tính năng Auto Signal Booster đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Auto Signal Booster là tính năng khuếch đại tín hiệu sóng để có thể tăng cường tối đa độ nhạy sóng khi tín hiệu sóng yếu. Đây là tính năng rất hữu ích trong điều kiện tín hiệu sóng truyền hình tại Việt Nam vẫn thường xảy ra tình trạng chập chờn, sóng yếu.

Ngoài ra, Power TV còn có tính năng Auto View tự động cảm biến độ sáng của môi trường xung quanh để phân tích, xử lý cho ra độ tương phản phù hợp nhằm tối ưu hoá chất lượng hình ảnh phù hợp với điều kiện môi trường và tiết kiệm năng lượng khi cần thiết.

Việc trải nghiệm càng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn với cổng kết nối USB. Chỉ cần gắn thiết bị lưu trữ thông qua cổng kết nối USB trên Power TV, tính năng USB Movie cho phép người dùng xem phim với 17 định dạng phim phổ biến dễ dàng và tiện lợi.

Đồng thời, tính năng USB Movie cho phép người dùng tận hưởng các bộ phim chuẩn HD trong thiết bị lưu trữ, mà không phải cần đến các đầu phát như các TV thông thường. Kết nối USB cũng cho phép bạn xem các hình ảnh cũng như thưởng thức các bản nhạc lưu trữ trên ổ cứng di động USB.

Tất nhiên, Power TV cũng đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức hình ảnh âm thanh độ nét cao HD với cổng cáp HDMI tích hợp kèm theo để bạn có thể dễ dàng kết nối được hình ảnh âm thanh độ nét cao chỉ bằng một sợ dây cáp.

Power TV có đèn nền LED bố trí ở khung viền panel giúp cho Power TV mỏng hơn và tiết kiệm điện hơn. Power TV đạt được hiệu quả tiết kiệm cao, thân thiện với môi trường hơn bằng hai chế độ Eco 1 và Eco 2.

Đặc biệt, chế độ Eco 2 giúp công suất tiêu thụ điện năng giảm xuống hơn một nửa so với thông thường. Điển hình như công suất tiêu thụ điện năng đã giảm từ 39W xuống chỉ còn 19W ở chế độ Eco 2 trên Power TV 24PS10V kích thước 24 inch.

Thứ Ba, 07/06/2011 11:20
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp