Toshiba hoãn kế hoạch ra tablet Windows RT

Nguồn cung phần cứng bị chậm trễ khiến sản phẩm không thể ra mắt đúng hẹn, hãng này quyết định chuyển hướng sang tablet dùng chip Intel.

Toshiba hoãn kế hoạch ra tablet Windows RT
Toshiba sẽ chỉ tập trung phát triển tablet chạy windows 8 với vi xử lý Intel trong thời gian này.
(Ảnh: AllthingsD).

Một nguồn tin của Cnet cho biết, Toshiba sẽ không sản xuất tablet dùng Windows RT. Điều này đồng nghĩa với việc hãng sẽ tập trung vào các mẫu máy tính bảng dung vi xử lý Intel giống như Hewlett-Packard.

Đại diện của công ty Nhật Bản cho biết "Toshiba quyết định sẽ không giới thiệu tablet dùng Windows RT do các nguồn cung ứng phần cứng bị chậm trễ khiến hãng không thể ra sản phẩm đúng hẹn". Thay vào đó, nhà sản xuất này sẽ "tập trung đưa các sản phẩm Windows 8 ra thị trường.

Một số người cho rằng việc Toshiba không nhận được nguồn cung phần cứng đúng hẹn là do nhà sản xuất chip Texas Instruments. Tuy vậy, khi được hỏi, hãng này lại từ chối trả lời.

Đầu tuần này, Microsoft đã tuyên bố các nhà sản xuát như Dell, Samsung và Lenovo sẽ có tablet chạy hệ điều hành Windows RT và vi xử lý nền tảng ARM. Thêm vào đó, nhà sản xuất chip Qualcomm vào cùng ngày cũng xác nhận sẽ cung cấp vi xử lý cho tablet của Dell và Samsung.

Thứ Tư, 15/08/2012 15:50
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp