TOR, trình duyệt siêu bảo mật đã chính thức có phiên bản dành cho di động

TOR là trình duyệt có độ bảo mật cao và là công cụ được nhiều người dùng sử dụng để khám phá Deep Web. Và mới đây, trình duyệt này đã chính thức có phiên bản dành cho các thiết bị Android.

Tương tự như phiên bản TOR dành cho máy tính, phiên bản dành cho Android vẫn được phát triển trong alpha stage, tính năng bảo mật đã được cải tiến để đạt được hiệu quả ở mức cao nhất. Nổi bật nhất là Orbot, ứng dụng proxy bắt buộc để sử dụng trình duyệt TOR kết nối đến TOR network.

Trình duyệt TOR trên hệ điều hành Android còn được trang bị các tính năng chống theo dõi, giám sát trên các website.

Trình duyệt TOR trên Android 1 Trình duyệt TOR trên Android 2 Trình duyệt TOR trên Android 3

Trình duyệt TOR trên Android 4 Trình duyệt TOR trên Android 5 Trình duyệt TOR trên Android 6

Ngoài ra, TOR còn được mã hóa nhiều lớp và cho phép người dùng ẩn danh hoàn toàn khi sử dụng. Theo nhà phát triển, việc người dùng duyệt web với trình duyệt TOR mà để lại dấu vết hay thông tin là điều cực kỳ khó xảy ra.

Theo thông tin từ nhà phát triển, trình duyệt TOR sẽ không có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS. Hiện tại, phiên bản dành cho Android vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và người dùng có thể gặp bug khi sử dụng. Nếu không quan tâm tới điều đó và muốn trải nghiệm ngay trình duyệt TOR trên thiết bị Android, người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play Store hoặc vào trang web chính thức của TOR Project để tải về.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/09/2018 15:16
51 👨 1.485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ