10 game online PC, hay nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Game Online không giống như Game Offline, bạn cần có kết nối mạng để chơi game, nhưng bù lại có thể chơi cùng bạn bè và có những trải nghiệm phong phú hơn. Danh sách Game Online PC hay nhất hiện tại này sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn đầy thú vị. Nếu bạn đang tìm game online để chơi cùng bạn bè thì hãy xem qua danh sách game online hay ở dưới đây nhé.

Genshin Impact

game online pc hay

Genshin Impact là một tựa game nhập vai hành động sinh tồn phiêu lưu thế giới mở của miHoYo phát triển. Game được ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 9 năm 2020 trên những nền tảng như Android, iOS, Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5.

Bạn sẽ vào vai của những nhà lữ hành với những năng lực đặc biệt và tính cách khác nhau. Cùng với người bạn Paimon của mình, bạn sẽ đi khám phá chân tướng của Nguyên Thần và 7 quốc gia trong hành trình khôi phục sức mạnh cổ xưa và tìm kiếm những người thân bị thất lạc của mình.

GTA V (tính phí)

gta v

Tải GTA V cho PC

Chắc với những ai là fan của dòng game GTA và ngay cả với những ai không từng chơi bất kỳ một tựa game nào của dòng game Grand Theft Auto cũng không còn lạ gì tựa game nằm trong top Steam Chart này.

Trong GTA V online, bạn có thể chơi cùng với nhiều người chơi khác trong những hoạt động khác nhau như đua xe, đi cướp... Hoặc chơi theo kiểu Roleplay với những hoạt động không vi phạm luật pháp.

Game Online PC Call of Duty Warzone

COD warzone

Tải COD Warzone cho PC

Mới ra mắt gần đây nhưng COD Warzone đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ. Tuy là một tựa game bắn súng sinh tồn sinh sau đẻ muộn nhưng với đồ họa đỉnh cao, cơ chế gameplay hấp dẫn nên COD Warzone vẫn có mặt trên PC của nhiều game thủ mặc dù cấu hình COD Warzone không hề nhẹ.

Game Online hay Spellbreak

spellbreak

Cũng thuộc thể loại game sinh tồn nhưng Spellbreak rất khác so với COD Warzone hoặc với những tựa game bắn súng sinh tồn khác hiện tại. Thay vì là một binh sĩ sử dụng các vũ khí súng ống thì bạn sẽ là một Pháp Sư sử dụng phép thuật để trở thành người sống sót cuối cùng trong Spellbreak.

Bạn sẽ có những chiếc găng tay theo các nguyên tố khác nhau và sử dụng chúng để chống lại kẻ địch của mình. Spellbreak đã có thời gian thử nghiệm cuối năm 2018 và hiện tại, game thủ có thể tải Spellbreak miễn phí trên PC PlayStation 4, Nintendo Switch và Xbox One.

Nếu bạn vẫn muốn làm một người sống sót cuối cùng sau tất cả nhưng đã chán súng ống thì hãy tham gia vào thế giới của Spellbreak. Cấu hình Spellbreak ở mức trung bình nên các game thủ hoàn toàn không phải lo phần cứng của mình có "cân" được game hay không.

Game PC online hay Roblox

spellbreak

Roblox nhìn thì có vẻ rất đơn giản vì đồ họa không mấy nổi bật, lại không đi theo một câu truyện nào cả nhưng Roblox lại rất thu hút người chơi.

Trong Roblox, bạn có thể tự tạo ra thế giới của riêng mình và thỏa sức sáng tạo ra những điều mình muốn trong trò chơi riêng của mình, dù đó là bất kỳ điều gì. Do đó, Roblox được đánh giá là một tựa game online sáng tạo.

Ngoài việc là một game online sáng tạo, Roblox cũng hoạt động như một nền tảng xã hội giúp người chơi trò chuyện và tìm bạn bè. Nói tóm lại, Roblox cho phép người chơi kết nối, tưởng tượng, trò chuyện, chơi, sáng tạo và tương tác với những người chơi khác theo những cách khác nhau. Những cách mà mọi người làm trong thế giới thật của mình.

Fall Guys: Ultimate Knockout (tính phí)

fall guys

Đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn, Fall Guys: Ultimate Knockout là tựa game Battle Royale nhưng yếu tố bạo lực không hề có. Mà tựa game này lại đem lại sự hài hước và cực kỳ dễ thương.

Bạn sẽ vào vai những hạt đậu và sẽ chạy liên tục, bạn luôn phải nằm trong top đầu và vượt qua những game thủ khác để tiến vào vòng tiếp theo. Dĩ nhiên cuộc đua của bạn sẽ không hề dễ dàng.

Ngáng đường bạn và những người chơi khác sẽ là những chướng ngại vật được rải khắp bản đồ trong game, tạo ra những tình huống cực kỳ vui nhộn. Với gameplay đơn giản và đồ họa không hoành tráng, Fall Guys đã thu hút được rất nhiều game thủ khi mới ra mắt.

Game online hot Valorant

valorant

Là tựa FPS đầu tiên của Riot Games, Valorant mang lại sự khác biệt bằng cách cho phép các game thủ sử dụng phép thuật bên cạnh các vũ khí như súng, nỏ, cung...

Bên cạnh đó, bạn cũng có các chế độ thường thấy của những tựa game FPS như đặt bom, đấu đội... Game có một nền đồ họa tương đối đơn giản so với những tựa FPS đang thịnh hành hiện tại như Overwatch, Apex Legends...

Tuy nhiên đồ họa của game cũng dễ nhìn và nhiều game thủ không có cấu hình máy tính cao vẫn có thể tiếp cận được. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng đã có rất nhiều game thủ trên thế giới tham gia vào bản Beta của game. Và dù đồ họa không được đánh giá cao, gameplay vẫn nhận được những đánh giá tích cực của nhiều game thủ trên thế giới.

Đấu Trường Chân Lý

spellbreak

Là một nhánh game của Liên Minh Huyền Thoại nhưng Đấu Trường Chân Lý cũng không hề kém cạnh "người anh" của mình. Tựa game xếp cờ này nhìn qua thì có vẻ không mấy hấp dẫn nhưng khi tham gia, bạn sẽ thấy bàn cờ của DTCL "bánh cuốn" thật sự.

Bạn sẽ phải sắp xếp tướng, lựa chọn hệ tộc, ghép đồ DTCL cho tướng và kiểm soát chi tiêu của mình sao cho đội hình của mình trụ được đến cuối cùng. Các chiến thuật phải được tính toán một cách hợp lý và có lộ trình hẳn hoi.

Tóm lại bạn cần phải chú ý đến mọi thứ trong game thì build đội hình DTCL mới mạnh và có thể đứng TOP 1 được. DTCL mùa 4 - Định Mệnh sắp ra mắt với tướng, hệ tộc mới, trang bị mới... Hứa hẹn sẽ là một mùa giải cực kỳ hấp dẫn với các game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại

lol

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về tựa game đã hơn chục tuổi này. Ra mắt từ năm 2009 và đến bây giờ, LMHT vẫn giữ vững được vị trí của mình trong lòng các game thủ trên toàn thế giới.

Trong LMHT, bạn sẽ điều khiển một nhân vật gọi là tướng với những vai trò khác nhau như sát thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư hay hỗ trợ và đối đầu với một đội đối thủ là những người chơi khác hoặc với đối thủ máy tính.

lol samira

Với nhiệm vụ là phá hủy nhà chính của team địch. Mọi người đều có xuất phát bằng nhau với các tướng tương đối yếu, sau đó tăng dần sức mạnh với lượng tiền và kinh nghiệm thu thập được trong suốt màn chơi của mình.

Hiện tại, đã có đến hơn 8 triệu người chơi LOL mỗi ngày trên toàn thế giới và số lượng này đang tăng lên không ngừng. Có thể nói đây là một trong những tựa game thành công nhất mọi thời đại.

DOTA 2

dota 2

Cùng là tựa game MOBA giống như LMHT, và lối chơi cũng không khác gì nhau. Mỗi ván DOTA 2 là một trận đấu riêng biệt chia ra làm 2 đội, mỗi đội gồm 5 tướng và chiếm đóng một thành lũy ở 2 góc đối diện của bản đồ.

Counter Strike: Global Offensive (CS: GO)

CS GO

Là biểu tượng của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, CS: GO đang là tựa game FPS đứng đầu danh sách game miễn phí trên Steam. Với lối chơi đơn giản và những chế độ chơi quen thuộc.

Và game cũng đã có chế độ Battle Royale giúp game thủ trải nghiệm bắn súng sinh tồn dưới góc nhìn của CS GO. CS GO tiếp cận được với nhiều game thủ nhờ cấu hình yêu cầu thấp và dễ chơi.

Apex Legends

apex legends

Apex Legends mang đến một bối cảnh tương lai gần cho người chơi, nơi mà bạn sẽ sử dụng những vũ khí hiện đại, những thiết bị đặc trưng từ tương lai để chiến đấu với đối thủ của mình. Nhưng nếu chỉ có như thế thì Apex Legends sẽ khó có được sự chú ý của game thủ. Không đơn giản chỉ là nhảy dù - hạ cánh - loot đồ - chạy bo và trở thành người sống sót cuối cùng.

Apex Legends còn có những cơ chế hấp dẫn kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật, hồi sinh đồng đội, hệ thống ping giúp game thủ giao tiếp cực tốt với nhau... kết hợp với nền đồ họa đẹp đã giúp Apex Legends trở thành một trong những tựa game Battle Royale thành công.

Minecraft

apex legends

Khi ra mắt, Minecraft đơn giản chỉ là một trò chơi thế giới mở mà trong đó, người chơi không có một mục tiêu cụ thể nào để thực hiện. Bạn có thể phát huy sự sáng tạo của mình qua những khối vuông và biến chúng thành những công trình hoành tráng theo chế độ Sáng Tạo, hoặc cố giữ cho nhân vật của mình sống sót giữa nhiều nguy hiểm ở chế độ Sinh Tồn.

Cho đến hiện tại, Minecraft đã có khá nhiều mod để người chơi sử dụng trong game như mod skin minecraft, mod shader, mod chế độ chơi... và với những điều đó. Minecraft không hề gây cảm giác nhàm chán cho các game thủ khi họ có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong game.

Chính vì vậy nên dù đã ra mắt khá lâu, Minecraft vẫn giữ được số lượng người chơi lớn và đã phát triển nhiều phiên bản khác nhau.

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/08/2021 10:03
4,47 👨 70.843
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • anhmêhen
    anhmêhen

    Thiếu Ghenshin impact, horizon, gta5, subnautica zero,...

    Thích Phản hồi 20/08/21
    ❖ Game PC