Top chuột không dây tốt nhất năm 2024

Có hàng ngàn lựa chọn để xem xét khi lựa chọn chuột không dây. Nhiều tùy chọn được thiết kế riêng cho một số ít người dùng nhất định - chẳng hạn như có những con chuột chơi game tốt nhất cho game thủ. Nhưng một trong những tùy chọn yêu thích dưới đây chắc chắn sẽ là con chuột không dây phù hợp với bạn.

1. Razer Basilisk V3 Pro

Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng

Là một con chuột chơi game cao cấp, chuột không dây chơi game có thể tùy chỉnh Razer Basilisk V3 Pro có rất nhiều tính năng ấn tượng để biện minh cho mức giá đắt đỏ đó. Đối với người mới bắt đầu, chuột có cảm biến quang 30K cung cấp khả năng theo dõi cực kỳ mượt mà trên nhiều loại bề mặt, bao gồm cả kính - thành phần thiết yếu khi tìm kiếm một con chuột chơi game hoàn hảo.

Razer Basilisk V3 Pro
Razer Basilisk V3 Pro

Chuột được trang bị ba chế độ cuộn khác nhau (cuộn xúc giác, cuộn tự do và cuộn thông minh) và 11 nút có thể lập trình, tốc độ nhanh hơn 25% so với các loại chuột chơi game không dây khác và hỗ trợ nhiều thiết bị. Razer Basilisk V3 Pro tự hào có hiệu suất hoàn toàn không có độ trễ, kéo dài tới 90 triệu lần nhấp.

Tiếp đến là hệ thống chiếu sáng Razer Chroma RGB. Có 13 vùng chiếu sáng Chroma trên Basilisk V3 Pro. Mỗi khu vực đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn và có vô số hiệu ứng ánh sáng để bạn tùy ý sử dụng. Ánh sáng động cũng được hỗ trợ bởi hơn 150 game tích hợp Chroma, vì vậy bạn sẽ có trải nghiệm đắm chìm hơn nữa với các game của mình.

Nếu bạn đang theo đuổi một con chuột chơi game không dây hiệu năng thuần túy với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh, thì Razer Basilisk V3 Pro sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Logitech MX Master 3S

Giá tham khảo: 3 triệu đồng

Logitech MX Master 3S là một con chuột êm ái, tiện dụng phù hợp với môi trường văn phòng. Thiết kế vật lý của nó hạn chế sự căng thẳng trên bàn tay, cổ tay và cẳng tay của bạn, ngay cả sau nhiều giờ sử dụng. Theo Logitech, MX Master 3S cung cấp thời lượng pin tốt và bạn có thể sử dụng được 3 giờ sau 1 phút sạc.

Logitech MX Master 3s
Logitech MX Master 3s

Tuy nhiên, Logitech MX Master 3S không phải là con chuột không dây nhẹ nhất (nặng 141g). Nếu bạn đã quen với những con chuột nhẹ, trọng lượng của Logitech MX Master 3S sẽ khiến bạn mất một chút thời gian để làm quen. Nếu là người dùng Mac, bạn có thể mua phiên bản Mac của MX Master 3S.

3. HP Wireless Mouse X3000 G2

Giá tham khảo: 325.000 đồng

HP Wireless Mouse X3000 G2 là chuột không dây giá bình dân, lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Con chuột này sẽ không khiến bạn cháy túi và có thể chạy được trong khoảng 15 tháng chỉ với một pin AA. Nó hoạt động với bộ thu không dây 2.4GHz, có thể cất gọn bên trong chuột khi bạn cần di chuyển.

HP Wireless Mouse X3000 G2
HP Wireless Mouse X3000 G2

HP Wireless Mouse X3000 G2 có cảm biến quang học 1600 DPI và có ba nút điều khiển, tích hợp bánh xe cuộn. Các cạnh có nẹp mang lại sự thoải mái nhất định khi bạn sử dụng con chuột này và phần viền của nó giúp người dùng thuận tay trái hoặc tay phải đều thoải mái như nhau.

Chuột phù hợp cả khi sử dụng hàng ngày và trong lúc bạn đi du lịch. Chuột không dây HP X3000 G2 có thể không hấp dẫn ở vẻ bề ngoài, nhưng nó chắc chắn và đáng tin cậy.

4. Logitech MX Vertical

Giá tham khảo: Khoảng 3,1 triệu đồng

Nếu bạn bị RSI hay hội chứng ống cổ tay, chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao những lợi ích của chuột công thái học hoặc chuột đứng, vì chúng được thiết kế để giúp giảm tình trạng căng cơ khi sử dụng chuột. Chuột không dây dọc Logitech MX là một trong những con chuột công thái học tốt nhất trên thị trường, cung cấp khả năng điều khiển và di chuyển chính xác.

Logitech MX Vertical
Logitech MX Vertical

Tay cầm có góc của chuột đặt tay bạn ở vị trí kiểu bắt tay 57 độ để giúp giảm căng cơ và cảm biến có độ chính xác cao 4000 DPI cho phép bạn di chuyển chinh xác siêu dễ dàng, yêu cầu chuyển động tay ít hơn 4 lần. Ngoài ra, bề mặt có kết cấu của chuột thậm chí còn mang lại sự thoải mái hơn khi bạn làm việc.

Với khả năng điều khiển nhiều máy tính, bạn có thể dễ dàng điều hướng qua lại giữa 3 máy tính khác nhau bằng cách sử dụng Logitech FLOW và chuyển đổi liền mạch từ máy tính này sang máy tính khác bằng thiết bị thu USB. Công tắc tốc độ con trỏ cho phép kiểm soát tốt hơn và tất cả các chức năng của nút đều có thể được tùy chỉnh theo sở thích. Tất cả những điều này làm cho Logitech MX Vertical trở thành một con chuột công thái học chất lượng cao dành cho người dùng cần thêm một chút hỗ trợ.

5. Apple Magic Mouse

Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng

Đối với fan nhà táo, Apple Magic Mouse rất đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một con chuột không dây cho máy Mac hoặc iPad của mình. Con chuột quang học này bỏ qua các tính năng thông thường mà bạn muốn thấy, thay vào đó chọn một thiết kế hợp lý hơn nhiều.

Apple Magic Mouse
Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse có bề mặt cảm ứng đa điểm, có thể được sử dụng để cuộn hoặc vuốt, thay cho con lăn chuột thông thường. Thiết kế chân được tối ưu hóa giúp chuột lướt mượt mà trên bàn và pin bên trong có thể sạc lại, với thời lượng kéo dài đến một tháng.

Apple Magic Mouse thiếu một số chức năng phức tạp hơn được cung cấp bởi các con chuột không dây khác, nhưng chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi tính thẩm mỹ của nó. Thanh lịch và rất bắt mắt, Magic Mouse của Apple vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho chủ sở hữu máy Mac.

6. Razer Pro Click Mini

Giá tham khảo: 2 triệu đồng

Razer Pro Click Mini mang đến những cú nhấp nhẹ nhàng, êm ái, hoàn hảo cho môi trường văn phòng. Vì nó được bán trên thị trường như một con chuột chơi game nên tùy chọn này cũng phù hợp với những game thủ thích những cú nhấp chuột không làm ảnh hưởng tới người xung quanh và nhỏ gọn. Pro Click Mini có 7 nút có thể lập trình mà bạn có thể thiết lập trong Razer Synapse.

Razer Pro Click Mini
Razer Pro Click Mini

Bạn cũng sẽ không gặp sự cố khi chuyển đổi giữa tối đa 4 thiết bị vì không cần ghép nối và hủy ghép nối. Pro Click Mini có thể kết nối với các thiết bị sử dụng bộ thu 2.4GHz và Bluetooth.

7. Microsoft Arc Mouse

Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng

Một tùy chọn chuột không dây khác dành cho người dùng Mac là Arc Mouse của Microsoft. Thiết kế siêu mỏng và nhẹ của Microsoft Arc Mouse có nghĩa là nó có thể dễ dàng bỏ vào túi quần hoặc túi du lịch. Chuột sẽ hoạt động trong tối đa 6 tháng với ba pin AAA.

Microsoft Arc Mouse
Microsoft Arc Mouse

Con chuột có thể điều chỉnh, cung cấp cho bạn một yếu tố hỗ trợ cho cổ tay, cho phép bạn cuộn theo chiều dọc và chiều ngang, đồng thời nó có tốc độ theo dõi tổng thể khoảng 30 inch mỗi giây.

Có âm thanh thông báo phát ra khi bạn bật và tắt nguồn chuột. Với nhiều màu sắc để lựa chọn, Microsoft Arc Mouse là một con chuột vừa phong cách vừa chất lượng. Như đã nói, đây là một con chuột không dây thiết thực và độc đáo, chắc chắn đáng để dành thời gian xem xét.

Thứ Sáu, 24/02/2023 09:33
4,313 👨 9.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím