Top 6 tuyệt phẩm HTC quyến rũ mê hồn

HTC vốn được yêu mến đã lâu nay lại càng được hâm mộ hơn với hàng loạt mẫu concept đỉnh cao.

HTC Gemstone: Viên đá quý trong thế giới smartphone

Điều gì sẽ đến với HTC nếu hãng tập trung vào phân khúc thị trường smartphone cấp cao như Vertu? Chưa thể nói chắc chắn điều gì nhưng thành công cho nhà sản xuất di động Đài Loan là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi chỉ với riêng mẫu thiết kế HTC Gemstone do nhà thiết kế Sylvain Gerber gửi đến cho tập đoàn, người ta đã phải trầm trồ kinh ngạc trước đường nét bóng bẩy, tinh tế mà thiết bị sở hữu.

Theo nhận định, đó là chú dế sở hữu màn hình AMOLED và mang nhiều cảm hứng từ phiên bản HTC Touch Diamond 1 và 2. Hệ điều hành Android được đánh giá là “rõ ràng, vui nhộn và dễ sử dụng nhất” trong các loại giao diện hiện nay. Chắc chắn, HTC Gemstone sẽ là niềm mơ ước của nhiều người nếu được sản xuất.

HTC HD Pro: Người kế nhiệm xứng đáng của HTC HD2

Đầu tiên, cần phải nói rằng mẫu thiết kế siêu sang trọng ở thời điểm hiện tại là… vô giá. Vì đây chỉ là một trong những concept cho kế hoạch sản xuất tương lai của HTC. Được dự đoán sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone 7 cùng vỏ bọc làm bằng hợp kim nhôm chịu lực, HTC HD Pro còn bao phủ bởi một màn gương trong suốt, camera sau tạo nên nét tinh tế rất riêng.

Theo thiết kế, chiếc smartphone này chỉ dày 11,5mm, màn hình hiển thị 4,3 inch – bằng với kích thước chiếc HTC HD2 sang trọng. Pin 1500 mAh cùng một tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB, ngõ xuất HDMI là những yếu tố giúp người dùng kết nối thuận tiện với dữ liệu bên ngoài.

HTC Fusion: Phiên bản Android của HTC HD Pro

Kích thước màn hình 3,7 inch cùng chút lịch thiệp từ HTC Desire hay Nexus One, HTC Fusion đã xóa nhòa đi định kiến của người dùng về thương hiệu Đài Loan “vuông và thô”. Mẫu thiết kế nhận được sự đồng tình rất lớn từ khách hàng bình chọn với kết quả 4,88 trên thang điểm 5.

Ngoài ra, vỏ ngoài tinh tế chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền giống với HTC Legend cũng là điểm cộng cho sản phẩm trên. Mặt sau máy được phủ lớp gương bóng bẩy, trong suốt và chống xước tuyệt hảo. Những chi tiết phụ như camera, đèn flash trợ sáng, nút bấm vật lý, giắc cắm tai nghe, microphone… đều được tạo hình khéo léo, nằm e ấp ở các vị trí khác nhau.

HTC 1: Ý tưởng cho cuộc sống trong lành

Ý tưởng của Andrew Kim được đánh giá rất cao bởi người dùng trên web của HTC với mẫu thiết kế có tên gọi đơn giản: HTC 1. Nhiều người cho rằng sản phẩm thậm chí còn gợi cảm hơn chiếc iPhone 4 của Apple đường nét sắc sảo cùng “bộ cánh” được làm từ bạc bóng sáng.

Phần “nội tạng” của concept HTC 1 làm từ đồng, mặt ngoài bọc bằng bạc, tăng độ bền cho máy, có khả năng chống va đập. Hai loa được bố trí ở đỉnh và chân thiết bị, cho chất lượng âm thanh stereo. Sử dụng giao diện Sense UI cho HTC 1, nhà thiết kế Kim tích hợp toàn bộ widget trên giao diện màn hình để người dùng trải nghiệm mọi tính năng một cách dễ dàng. Không những vậy, model còn tích hợp đèn UV trên mặt kính để khử tất cả vi khuẩn dính trên thân máy trong quá trình sử dụng.

HTC Flare: Cứng cáp đến từng chi tiết

Nhà thiết kế Terillo Walls đã mang đến cho những người yêu thích smartphone phiên bản concept ấn tượng, không thể chê vào đâu mang tên HTC Flare. Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành HTC Sense UI, mặt sau chế tác từ kim loại tạo cảm giác bền và chắc chắn. Thêm vào đó, camera 8 megapixel sẽ giúp những ai khó tính nhất cũng hài lòng về chất lượng bức ảnh chụp bởi Flare.

Kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp của Flare rất phù hợp với phái mạnh. Nếu muốn tạo cho mình hình ảnh lịch thiệp cùng dáng vẻ mạnh mẽ thì đây chính là phụ kiện cần có của các quý ông.

HTC HD3: Một tuyệt phẩm chạy Windows Phone 7 của HTC

Nếu như nghĩ rằng điện thoại của HTC chỉ chạy trên nền Android thì có thể bạn sẽ trở thành người nhầm lẫn nếu xét trong trường hợp của HTC HD3. Theo thiết kế mà Antoine Brieux gửi lên cho hãng, phiên bản này sẽ chạy Windows Phone 7.

Chiều dày của HD3 là 10mm, đem lại cảm giác nhỏ gọn và nhẹ nhàng cho người dùng. Nhưng không vì thế mà cấu hình bên trong bị đánh giá thấp. Phần lõi bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1.5GHz, RAM 1GB, ROM 1GB, cùng 16GB thẻ nhớ trong. Máy hỗ trợ khe cắm microSD, màn hình AMOLED 4,5 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 800 x 1280 pixel, camera 8 megapixel kèm đèn flash LED, ghi hình 720p. Liệu như vậy đã đủ để khơi gợi sự thèm khát HD3?

Thứ Hai, 03/01/2011 11:14
31 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp