Top 5 smartphone mới màn hình lớn

Kích thước màn hình ngày càng rộng hơn, sự xuất hiện của Dell Streak, Desire HD và nhiều mẫu smartphone mới đã cho thấy điều này.

Cùng với sự phát triển của game trên di động và khả năng xem phim, lướt web tốt hơn, điện thoại di động ngày càng được mở rộng màn hình. Vài năm trước, kích thước 3,5 inch của iPhone được xem là chuẩn, tuy nhiên với sự gia tăng lên 3,8, 4 rồi 4,3 và mới đây là 5 inch, màn hình smartphone ngày một lớn hơn.

Dưới đây là bảng tổng sắp 5 mẫu di động có màn hình rộng mới nhất vừa có mặt trên thị trường hoặc được các nhà sản xuất công bố gần đây.

1. Dell Streak

Được Dell giới thiệu ở Việt Nam cuối tuần trước, Streak là mẫu smartphone lai tablet với màn hình rộng tới 5 inch, kích thước to bản, mỏng nhưng vẫn cho phép để vào túi áo dễ dàng. Model này chạy Android 1.6, mạnh mẽ về kết nối, máy ảnh 5 Megapixel.

2. HTC Desire HD

Sau HD2, EVO 4G ra mắt năm ngoái, Desire HD được xem là phiên bản nối tiếp xứng đáng. Model này chạy Android 2.2 với màn hình 4,3 inch, giao diện Sense thế hệ mới, tính năng quay video HD. Màn hình của Desire HD sử dụng công nghệ Super LCD.

3. HTC HD7

Đây là model kế thừa HD2 với thiết kế khung kim loại cứng cáp. Máy có màn hình 4,3 inch, độ phân giải WVGA và sử dụng công nghệ Super LCD giống như Desire HD.

HD7 là một trong 5 chiếc smartphone của HTC chạy Windows Phone 7 với tốc độ mạnh mẽ, giao diện HTC Hub, kết nối đầy đủ.

4. Samsung Omnia 7

Đây là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên từ Samsung chạy Windows Phone 7. Máy có cấu hình mạnh mẽ với tốc độ 1GHz, màn hình 4 inch của Omnia 7 sử dụng công nghệ Super AMOLED từng gây sốt trên Galaxy S.

5. Nokia E7

Đây là chiếc di động truyền thông dành cho doanh nhân của Nokia đáng được chờ đón cuối năm nay. Thiết bị chạy nền tảng Symbian^3 giống N8, bàn phím QWERTY trượt ngang. Model này sử dụng màn hình AMOLED 4 inch hỗ trợ nhìn ngoài nắng tốt.

Thứ Ba, 26/10/2010 16:57
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp