Top 5 smartphone “đỉnh” nhất thị trường Việt

Không chỉ được đánh giá cao bởi tính năng, tiện ích, đây còn là những dòng “dế” thông minh có mức giá khá “khủng” hiện nay trên thị trường. Quan trọng hơn, chúng cũng là niềm mơ ước của khá nhiều tín đồ sành điệu công nghệ Việt.

HTC HD7: Chiếc Windows Phone 7 đáng mua!

Tháng 12/2010, chiếc điện thoại thông minh mới nhất của hãng HTC sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 đã được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhiều ứng dụng mới.

Hệ điều hành Windows Phone 7 giúp người dùng HTC HD7 thao tác đơn giản qua giao diện Hub - Tile. Các Hub này cho phép truy cập nhanh đến thông tin cá nhân quan trọng và mới nhất gồm nội dung liên quan đến con người (People Hub), hình ảnh (Picture Hub), văn phòng (Office Hub), âm nhạc, phim ảnh (Music & Video Hub), trò chơi (Games Hub) và chợ ứng dụng (Market Place).

Điện thoại HD7 mang đến nhiều ứng dụng và tiện ích như hiệu ứng thời tiết 3D với âm thanh sống động, bảng thông tin về chứng khoán cập nhật liên tục, đồ thị thông tin chi tiết hiển thị toàn màn hình. Người dùng có thể tạo 30 mã chứng khoán và theo dõi mức độ thay đổi của chúng theo thời gian thực.

Đến thời điểm này, HD7 là mẫu Windows Phone 7 "khủng nhất" của HTC hiện nay với cấu hình sử dụng chip Qualcomm MSM8250 1GHz, RAM 576MB, ROM 512MB. Máy dùng chip xử lý Qualcomm 8250 rất mạnh, bộ nhớ trong lên đến 16 GB cho phép lưu trữ nhiều phim nhạc.

HTC HD 7 tích hợp camera 5 megapixel phối hợp cùng 15 hiệu ứng đặc sắc giúp tăng cường hiệu quả hình ảnh cho người sử dụng khi chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân. Điện thoại chính thức bán ra ở Việt Nam với giá 14.990.000 đồng.

Nokia E7: Giải trí, làm việc đều “đỉnh”!

Tối 22/3/2011, tại TP.HCM, Nokia đã chính thức công bố sự có mặt của mẫu di động E7 tại thị trường Việt. E7 là siêu phẩm mới nhất của dòng E kết hợp một chiếc N-series giải trí lẫn điện thoại truyền thông E-series. Máy sở hữu màn hình AMOLED 4 inch, độ phân giải nHD, 4 hàng nút bấm trên hàng phím QWERTY. E7 hỗ trợ kết nối HSDPA lên tới 10,2Mb/giây, HSUPA, Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS.

Những điểm nhấn chính của Nokia E7 còn là máy ảnh 8 Megapixel với hai đèn flash LED, quay video 720p, bộ nhớ trong 16GB. Máy có cổng HDMI, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. E7 hơi nặng với kích thước 176 gram bởi bộ khung làm bằng nhôm.

E7 là mẫu di động hướng tới người dùng doanh nhân, slogan của thiết bị này là "Nối đam mê tiếp thành công", model được hãng xem là một cỗ máy thông minh nhiều chức năng cho nhu cầu làm việc của các doanh nhân. Từ 26/3/2011, E7 được bán với giá chính thức là 14,99 triệu đồng.

Google Nexus S

Chiếc smartphone Google Nexus S dành cho những ai có ý định mua chiếc Nexus chạy Android phiên bản mới nhất này. Chiếc smartphone cao cấp chạy Android do Samsung sản xuất cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thuần Google. Ngoài việc là một thiết bị lướt Web di động, Nexus S có thể hoạt động như một Hotspot Wi-Fi di động phục vụ đồng thời tới 6 thiết bị hỗ trợ Wi-Fi, bao gồm smartphone, MTXT và các thiết bị khác.

Khi được kết nối với Internet qua một thiết bị khác, như với Google Nexus S, bạn không phải trải thêm bất kỳ khoản phí sử dụng dịch vụ Internet nào. Như vậy với Nexus S bạn có thể quên đi thiết bị hỗ trợ kết nối Internet di động Wi-Fi.

Cùng với bộ nhớ trong Flash iNAND dung lượng 16GB, Google Nexus S cho phép chứa nhiều nhạc, phim và các nội dung đa truyền thông khác. Nhưng máy lại thiếu khe cắm thẻ nhớ. Điều này có thể sẽ khiến nhiều người dùng thất vọng. Tất cả các smartphone cao cấp đời mới, trừ iPhone của Apple, đều hỗ trợ một vài loại thẻ nhớ. Ngay Google Nexus one cũng hỗ trợ thẻ microSD. Giá tham khảo của sản phẩm này là 14,25 triệu đồng.

iPhone 4: smartphone mỏng nhất thế giới!

Siêu phẩm này của “quả táo khuyết” Apple có thiết kế sang trọng, bóng bẩy với bề mặt gương bóng cả đằng trước và sau thân máy. Đặc biệt, nó được thiết kế khung thép có khả năng chống trầy xước và được bọc với một lớp kính đặc biệt.

iPhone 4 chỉ mỏng có 9,3mm, mỏng hơn 24% so với iPhone 3GS. Theo CEO của Apple, Steve Jobs, iPhone 4 là smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Nó sử dụng loại chip A4 (giống trong iPad), đây là một trong những chip mạnh mẽ nhất dành cho các thiết bị di động.

iPhone 4 được trang bị vi xử lý A4 1GHz SoC và pin Li-ion cho thời lượng đàm thoại lên đến 7 tiếng khi sử dụng mạng 3G, 6 tiếng duyệt web với mạng 3G hoặc 10 tiếng khi duyệt với mạng Wi-Fi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng iPhone 4 như một thiết bị giải trí đa phương tiện liên tục trong 10 giờ, nghe nhạc liên tục trong 40 giờ và 300 giờ khi ở chế độ chờ (standby).

iPhone 4 có máy ảnh phía sau với độ phân giải 5 megapixel (trong khi đó model 3GS là 3.2 megapixel) hỗ trợ đèn flash LED, tự động lấy nét cùng khả năng quay video độ phân giải HD 720p khung hình 30 fps. Giá của iPhone 4 phiên bản quốc tế tại thị trường Việt Nam là 19,99 triệu đồng cho phiên bản 16GB và 22,9 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

LG Optimus 7 E900: Windows Phone 7 đầu tiên của LG ở Việt Nam!

LG Optimus 7 E900 là sản phẩm tích hợp hệ điều hành Windows Phone 7 đầu tiên của LG ở Việt Nam có giá rẻ nhất tính đến thời điểm này, 12,9 triệu đồng. Optimus 7 E900 là mẫu Windows Mobile đáng chú ý từ LG, model có màn hình cảm ứng rộng 3,8 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, hỗ trợ đa điểm. Máy có kích thước 125 x 59.8 x 11.5 mm, trông hơi dài.

Mẫu smartphone của LG sở hữu camera 5 "chấm", trên màn hình Home có sẵn chế độ Panorama, cho phép chụp ảnh toàn cảnh 360 độ. Máy còn cho phép quay phim với độ phân giải HD 720p. Bên cạnh các tính năng của Windows Phone 7, Optimus được LG trang bị nhiều chương trình giải trí, thiết bị hỗ trợ DLNA cho phép kết nối với các thiết bị giải trí trong gia đình, chia sẻ các nội dung thông qua Wi-Fi.

Thứ Hai, 18/04/2011 09:33
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp