Top 5 robot hút bụi lau nhà thông minh giá tốt nhất

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu cho bạn 5 robot dọn dẹp thông minh với mức giá cực “yêu thương”, giúp bạn xua tan nỗi lo phải lau dọn nhà cửa dịp cuối năm bận rộn khi Tết Nguyên đán đang đến gần nhé!

Robot hút bụi lau nhà thông minh là một giải pháp làm sạch tiên tiến đang trở nên ngày càng phổ biến trên thế giới. So với một chiếc máy hút bụi kèm chức năng lau nhà thông thường, robot có ưu điểm là khả năng vận hành tự động nên người dùng hầu như hoàn toàn rảnh tay trong suốt quá trình dọn dẹp. Khi hoạt động, robot cũng hầu như không gây ồn và di chuyển vô cùng linh hoạt để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Hãy cùng điểm qua top 5 robot hút bụi lau nhà thông minh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Liectroux C30B

Robot hút bụi lau nhà thông minh Liectroux C30B

Liectroux C30B là một sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh hiện đại đến từ thương hiệu Liectroux. Nhờ được trang bị lực hút mạnh mẽ 1.800Pa ở chế độ thường2.100Pa ở chế độ Max, 3 chổi quét và hút (1 chổi trung tâm, 2 chổi bên), hộc chứa bụi và nước dung tích lớn (lần lượt là 600ml350ml) cùng 4 chế độ làm sạch (zigzag, xoắn ốc, cạnh tường, tự động làm sạch) và chip xử lý tạo biểu đồ di chuyển cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sàn nhà mình được làm sạch bong, sáng bóng hoàn hảo, không bị bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Đặc biệt, mặc dù có công suất lớn so với nhiều sản phẩm robot hút bụi lau nhà khác song Liectroux C30B lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và khả năng hoạt động vô cùng êm ái (độ ồn chỉ 45dB), hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các hoạt động nghỉ ngơi hay thư giãn của mọi người trong gia đình.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux C30B được thiết kế với đầy đủ các cảm biến tránh vật cản, chống rơi, chống va chạm đảm bảo kéo dài tuổi thọ và khả năng vận hành hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ những hệ thống trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant để bạn có thể dễ dàng lên lịch làm việc, quản lý thiết bị... bằng giọng nói.

Với dung lượng pin khủng tới 2.500mAh, khả năng hoạt động liên tục lên tới 100 phút, robot sẽ giúp bạn làm sạch diện tích 150 mét vuông sau mỗi lần sạc đầy, quá đủ cho một ngôi nhà, căn hộ chung cư thông thường rồi đúng không nào? Khi pin sắp hết, robot sẽ tự động sạc, từ đó đảm bảo những lần dọn nhà tiếp theo không bị gián đoạn do robot hết điện giữa chừng.

Với mức giá chỉ 3.990.000 đồng, Liectroux C30B được đánh giá là một trong những robot hút bụi lau nhà thông minh chất lượng có mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được bảo hành trong 15 tháng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Medion MD 18501

Robot hút bụi lau nhà thông minh Medion MD 18501

Medion MD 18501 là giải pháp làm sạch thông minh đến từ thương hiệu Medion. Robot hút bụi lau sàn thông minh này có chiều cao chỉ 8,3cm, dễ dàng di chuyển trong mọi góc hẹp, gầm bàn, gầm tủ… để thực hiện làm sạch và hoạt động vô cùng êm ái, độ ồn tạo ra dưới ngưỡng 65dB.

Robot sử dụng pin sạc và có thể vận hành liên tục trong 90 phút sau mỗi lần sạc đầy nên bạn sẽ không phải lo lắng đang hút bụi giữa chừng thì thiết bị hết pin. Khi gần hết pin, robot này cũng có thể tự tìm tới vị trí sạc điện để sạc pin.

Medion MD 18501 có khả năng thực hiện 2 chức năng làm sạch riêng biệt là hút bụi và lau sàn. Thiết bị có thể làm sạch bụi bẩn, tóc, lông thú cưng trên các bề mặt sàn cứng bằng 3 chế độ hút bụi (hút tại 1 điểm bẩn, hút góc tường, hút toàn phòng) cũng như lau ướt sàn nhà nhờ trang bị 2 chổi quét bên cạnh máy, 1 khăn lau mềm, hộp chứa bụi dung tích 300ml và hộp chứa nước dung tích 250ml.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Medion MD18051 có khả năng nhận biết và tự quay đầu trước cầu thang, vật cản, hạn chế khu vực hoạt động bằng tường ảo, lên lịch trình dọn dẹp với hệ thống cảm biến thông minh và điều khiển từ xa tiện lợi. Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ lọc HEPA giúp làm sạch không khí trong phòng hiệu quả hơn.

Sản phẩm hiện có giá chỉ 6.290.000 đồng và được bảo hành trong 18 tháng.

Xem thêm: Review robot hút bụi Medion MD 18501 & Medion MD 18500

Robot hút bụi lau nhà thông minh Robotek W600 Wifi

Robot hút bụi thông minh Robotek W600 Wifi.

Robotek W600 Wifi là sản phẩm của thương hiệu Robotek. Đây là robot làm sạch thông minh đa năng có thể hút bụi, lau sàndiệt khuẩn. Ngưỡng ồn của máy không quá 50dB, hoạt động vô cùng nhẹ nhàng, êm ái.

Được trang bị hệ thống định vị thông minh, Robotek W600 Wifi sẽ xác định tuyến đường làm sạch hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất đối với mỗi căn phòng.

Với chức năng hút bụi, robot có lực hút với áp suất lên tới 1.200 - 3.000Pa, đảm bảo lực hút cực lớn, dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn. Thiết bị cũng có cảm biến bụi để phát hiện mật độ bụi và sử dụng phương án làm sạch tối ưu nhất. Bình chứa bụi có dung tích lên tới 1 lít, và khi bình gần đầy sẽ hiện thông báo, người dùng không cần tự kiểm tra bình chứa nữa. Có hộc chứa nước và 2 chế độ lau khô, lau ướt, robot làm sạch này có khả năng thực hiện cả việc lau sàn. Người dùng có thể tùy chọn hút bụi và lau sàn cùng lúc hoặc hút bụi trước, lau sàn sau để giảm tiếng ồn đến mức thấp nhất. Đặc biệt, Robotek W600 Wifi được trang bị đèn UV diệt khuẩn phía dưới thân máy để đảm bảo diệt sạch vi khuẩn trên sàn nhà, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Robot được trang bị các cảm biến chống ngã cầu thang, tránh chướng ngại vật và còn có chế độ tường ảo phù hợp sử dụng khi người dùng muốn giới hạn phạm vi hoạt động của thiết bị. Robot hoạt động được trên nhiều loại mặt sàn, phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm có màn hình LED hiện đại để điều khiển, đồng thời có thể đọc các thông báo báo cáo hoạt động của máy, thân thiện với mọi người dùng ở tất cả các độ tuổi. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ của robot cho phép cài đặt 7 mốc thời gian cho 7 ngày sẽ rất thuận tiện cho quá trình lau dọn khi người dùng phải đi công tác hay đi du lịch xa.

Mỗi lần sạc đầy pin cho phép robot hoạt động liên tục trong 90 - 120 phút tùy thuộc tác vụ người dùng lựa chọn sử dụng. Khi gần hết pin, robot có thể tự động tìm vị trí sạc pin.

Sản phẩm hiện có giá 6.980.000 đồng và được bảo hành trong 18 tháng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Rapido RR6

Robot hút bụi lau nhà thông minh Rapido RR6

Rapido RR6 là mẫu robot dọn dẹp có thể thực hiện được cả 2 chức năng là hút bụi và lau nhà đến từ thương hiệu Rapido. Sở hữu 3 chế độ hút (nhẹ, bình thường và mạnh) cùng 3 chế độ lau nhà (ít nước, tiêu chuẩn, nhiều nước), bạn không những có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch bụi, lông thú cưng, tóc... trên diện tích sàn 180 - 220 mét vuông mà còn có thể tùy chỉnh hoạt động của robot sao cho phù hợp với mức độ bẩn của sàn nhà, các loại bụi bẩn, rác cần hút sạch.

Robot dọn nhà, lau sàn thông minh Rapido RR6 sử dụng thuật toán VSLAM+SLAMcamera điều hướng cùng các cảm biến chống va chạm, cảm biến đo độ cao và có khả năng hoạt động trên nhiều loại sàn như sàn gạch, sàn gỗ, thảm... sẽ giúp bạn làm sạch hoàn hảo mọi vị trí trong nhà mà không lo va chạm với vật cản hay bị rơi vỡ khi gặp cầu thang... Đặc biệt, với chức năng tạo tường ảo, bạn có thể thiết lập các vị trí robot được phép và không được phép làm việc một cách dễ dàng.

Nhờ sử dụng động cơ không chổi than Nidec của Nhật Bản nên dù có lực hút vô cùng mạnh mẽ (lên tới 1.800 - 2.500Pa) nhưng robot hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt, học tập, làm việc, nghỉ ngơi, giải trí của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ khả năng điều khiển từ xa bằng tiếng Việt qua ứng dụng We Back trên điện thoại nên bạn chỉ cần kết nối Wifi là có thể dễ dàng điều khiển robot mọi nơi mọi lúc.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Rapido RR6 sử dụng viên pin có dung lượng 2.600mAh, cho phép hoạt động liên tục 120 phút sau mỗi lần sạc đầy (4 - 6 tiếng). Trong quá trình hoạt động, nếu pin yếu giữa chừng, robot sẽ tự động quay về dock sạc để sạc đầy rồi quay trở lại vị trí đang dọn dẹp dở để hoàn thành công việc.

Giá bán của sản phẩm hiện tại là 6.650.000 đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

Robot hút bụi lau nhà thông minh AI PanoView Wifi Probot Nelson A8

Robot hút bụi lau nhà thông minh AI PanoView Wifi Probot Nelson A8

AI PanoView Wifi Probot Nelson A8 là mẫu robot hút bụi lau nhà đa năng hiện đại đến từ thương hiệu Probot, có thể hút sạch bụi và lau sàn nhà gần như hoàn toàn tự động, giúp bạn rảnh tay và đỡ tốn thời gian, công sức dọn nhà.

Với công suất hoạt động ở 2 mức 1.400Pa2.000Pa, trang bị 2 chổi quét, 1 chổi cuốn, hộp chứa bụi được tích hợp bộ lọc HEPA 3 lớp, hộp chứa nước được trang bị motor điều tiết nước, pin dung lượng lớn 2.600mAh, thời gian hoạt động liên tục sau khi sạc đầy tới 1,5 - 2 tiếng, bạn có thể yên tâm diện tích sàn nhà lên đến 180 mét vuông sẽ được Nelson A38 AI PanoView Wifi làm sạch dễ dàng, nhanh chóng, không bị gián đoạn giữa chừng.

Sản phẩm được ứng dụng một loạt các công nghệ hiện đại để đảm bảo việc dọn nhà trở nên tiện lợi và hiệu quả nhất:

  • Trang bị Camera PanoView 360 4D, đồ hoạ CV-SLAM thay vì sử dụng hệ thống định vị và vẽ sơ đồ không gian cần dọn dẹp bằng laser và chip để có thể vẽ sơ đồ bao quát và linh hoạt hơn, từ đó thiết lập đường di chuyển nhanh hơn, không bỏ sót vị trí nào trong nhà, điều hướng chống va chạm và tránh các vị trí đã lau trước đó tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian và pin đáng kể.
  • Sử dụng bộ hệ thống mô tơ tubor tăng áp Nidec BLDC Tubor đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng cũng hạn chế tiếng ồn hiệu quả (độ ồn không quá 60dB), tránh gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ, sức khỏe, đặc biệt là trong các gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  • Tích hợp 3 bộ cảm biến chống rơi, mỗi bộ đều gồm cảm biến chống rơicảm biến đo độ cao để tránh rơi hiệu quả.
  • Tích hợp khả năng thiết lập tường ảo để tự động tránh các khu vực bất khả xâm phạm trong nhà đã được người dùng đánh dấu.
  • Cho phép người dùng điều khiển từ xa qua ứng dụng trên smartphone, tablet để bật/tắt, theo dõi hoạt động, tùy chọn chế độ, hẹn lịch trình làm việc...
  • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, thích hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Nelson A8 AI PanoView Wifi của Probot có thiết kế chắc chắn, có bánh xe đa hướng và dễ tháo rời các bộ phận để vệ sinh sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm làm sạch mọi bụi bẩn, vết ố, lông thú cưng, tóc... chưa bao giờ nhanh chóng, tiện lợi đến thế!

Sản phẩm có giá bán hiện tại là 9.800.000 đồngđược bảo hành trong 12 tháng.

Trong trường hợp bạn không cần đến một thiết bị có công suất quá mạnh hay phải được hỗ trợ Wifi, bạn có thể tham khảo sản phẩm Probot Doni X 1.400Pa với mức giá mềm hơn chỉ 5.890.000 đồng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm robot hút bụi và lau sàn thông minh, một giải pháp làm sạch tiên tiến và hiện đại để cuộc sống ngày càng thoải mái và tiện nghi hơn.

Bạn còn băn khoăn trong lựa chọn nên hay không nên trang bị một chiếc robot hút bụi lau nhà để công việc nhà bớt phần vất vả? Bài viết tổng hợp "Có nên mua robot lau nhà không?" sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Nếu bạn đang sống trên các tòa nhà chung cư cao tầng và đang tìm kiếm giải pháp làm sạch cửa sổ, hãy tham khảo robot lau kính Probot W188 hoặc robot lau kính tự động Bobot Win660, những thiết bị làm sạch thông minh chuyên dụng cho cửa sổ nhà cao tầng.

Nếu muốn mua và được tư vấn về các mẫu robot hút bụi lau nhà với mức giá rẻ ưu đãi nhất, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc gọi đến hotline dưới đây để được đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất!

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/06/2020 16:44
4,523 👨 52.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP