Top trang tải và đọc truyện tranh hay nhất

Nếu bạn là fan của những bộ truyện tranh nổi tiếng như Marvel Unlimited hay những bộ truyện cổ xưa nổi tiếng thì có thể truy cập top các trang web đọc truyện tranh miễn phí trong bài viết dưới đây. Hãy cùng xem những trang web đọc truyện tranh miễn phí nhưng vô cùng chất lượng dưới đây.

  • 0

    1. Marvel Unlimited

    Marvel Unlimited là ứng dụng đọc truyện tranh nổi tiếng và hấp dẫn với hơn 30.000 truyện tranh khác nhau. Ngoài việc trả phí hàng tháng để đọc truyện thì Marvel Unlimited còn triển khai thêm kênh đọc truyện miễn phí với rất nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng.

    Marvel Unlimited

  • 0

    2. DC Universe Infinite

    DC Universe Infinity cũng là một sự lựa chọn nếu bạn muốn tìm tới trang web đọc truyện tranh miễn phí. Hiện tại DC Universe Infinity mới triển khai ở một số khu vực cho tính năng đọc truyện miễn phí nên bạn cần chú ý.

  • 0

    3. Libby

    Nếu bạn muốn đọc truyện tranh miễn phí trên điện thoại thì Libby là sự lựa chọn lý tưởng. Ứng dụng sở hữu kho truyện phong phú nhiều thể loại dành cho trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên, các tiểu thuyết nổi tiếng thậm chí có sách nói. Người dùng có thể tải miễn phí 10 đầu sách xuống để đọc ngoại tuyến bất cứ khi nào mình muốn.

    Đây là ứng dụng mượn và đọc sách điện tử cũng như sách nói từ thư viện công cộng tại địa phương, nên bạn sẽ phải tra cứu để tìm kiếm thư viện mình muốn đọc sách nếu có bộ sưu tập kỹ thuật số của thư viện.

  • 0

    4. Dark Horse's Free Books

    Dark Horse là một nguồn cung cấp truyện tranh miễn phí với nhiều thương hiệu khác như Stranger Things, Overwatch,... Trang web triển khai cả truyện tranh mất phí lẫn miễn phí để người dùng trải nghiệm. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể tải truyện để đọc offline.

    Dark Horse's Free Books

  • 0

    5. DriveThru Comics

    DriveThru Comics cũng là trang web đọc truyện tranh miễn phí với rất nhiều thể loại khác nhau, như truyện tranh, manga, tiểu thuyết và tạp chí… Tất cả những bộ truyện trên DriveThru Comics đều được sản xuất bởi những nhà xuất bản nổi tiếng như Top Cow, Aspen Comics, Valiant Comics,...

    Bạn sẽ đọc miễn phí các số đầu tiên của truyện tranh và phải mua các số còn lại.

    DriveThru Comics

  • 0

    6. Amazon

    Amazon là kho sách khổng lồ, nơi bạn có thể tìm bất kỳ bộ truyện tranh, tiểu thuyết, sách,... mà mình muốn. Amazon có riêng một mục với 100 bộ truyện miễn phí để người dùng tìm kiếm theo sở thích của mình. Danh sách truyện miễn phí trên Amazon được liên tục cập nhật hàng giờ.

    Amazon

  • 0

    7. Digital Comic Museum

    Digital Comic Museum sở hữu những bộ truyện cổ xưa, những đầu truyện nổi tiếng của nước ngoài như Sherlock Holmes. Giao diện đọc truyện trên Digital Comic Museum rất đơn giản, có thể tải truyện tranh dưới nhiều định dạng khác nhau như PDF và CBZ để đọc offline.

    Digital Comic Museum

  • 0

    8. Comic Book Plus

    Comic Book Plus cũng sở hữu những bộ truyện nổi tiếng thời xưa như Digital Comic Museum, sở hữu hơn 40.000 đầu sách với đầy đủ thể loại hấp dẫn để bạn lựa chọn đọc. Lưu ý, chúng ta cần tạo tài khoản trên Comic Book Plus để tải truyện đọc miễn phí.

  • 0

    9. GoComics

    GoComics tập trung vào thể loại truyện tranh hài hước, truyện hoạt hình nổi tiếng như Peanuts, Calvin và Hobbes, Garfield và Ziggy,... Trang web có lựa chọn truyện đọc miễn phí lẫn mất phí nhưng bạn cần đăng ký thành viên.

Thứ Sáu, 12/04/2024 20:45
32 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP