Bộ sưu tập Samsung Elite: Tủ lạnh Family Hub thông minh như smartphone và hơn thế nữa

Khám phá ngay xem bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp Samsung Elite ngoài tủ lạnh thông minh kết nối cả gia đình thì còn những sản phẩm gì nữa nhé!

Bộ sản phẩm gia dụng thông minh cao cấp Samsung Elite được ra mắt năm 2020 đã giới thiệu đến người dùng một loạt các thiết bị dẫn đầu xu hướng IoT (Internet of Things) gồm:

  • Tủ lạnh thông minh Family Hub.
  • Máy giặt sấy thông minh Addwash.
  • Tủ chăm sóc quần áo thông minh AirDresser.
  • Máy lọc không khí thông minh AX90R7080WD.
  • Máy hút bụi không dây bảo vệ sức khỏe Jet90E.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập này của Samsung là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và những tính năng tiên tiến nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm đột phá để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hơn. Cùng Quản Trị Mạng khám phá những đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm đỉnh cao công nghệ này ngay nhé!

Tủ lạnh Family Hub: Gợi ý công thức nấu ăn tự động, nghe nhạc, gọi điện, chia sẻ lời nhắn, video với mọi thành viên trong gia đình ngay trên cửa tủ

Tủ lạnh Samsung Family Hub.
Tủ lạnh Samsung Family Hub.

Tủ lạnh Samsung Family Hub RS64T5F01B4/SV - sản phẩm “đinh” của bộ sưu tập Samsung Elite 2020 - là chiếc tủ lạnh thông minh không thua kém gì một chiếc smartphone hiện đại, có một màn hình cảm ứng cực lớn trên cánh tủ, có camera hiển thị bên trong, có hệ thống loa với âm thanh sống động, có khả năng kết nối Wi-Fi, kết nối Bluetooth, có ứng dụng SmartThings, ứng dụng Recipes, ứng dụng SmartView... vô cùng tiện lợi. Tủ lạnh Family Hub mang lại những gì cho bạn? Đó là khả năng thực hiện mọi thao tác sau ngay tại màn hình chính trên cánh tủ lạnh mà không cần “lỉnh kỉnh” với smartphone hay tablet trong gian bếp, hạn chế tối đa rủi ro rơi vỡ:

  • Kiểm soát số lượng thực phẩm có trong tủ và ngày hết hạn của thực phẩm.
  • Khám phá các công thức nấu ăn được tự động gợi ý dựa trên nguyên liệu có sẵn trong tủ hoặc những thực phẩm bạn ưa thích.
  • Điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.
  • Chia sẻ tin tức, lời nhắn, video, cập nhật lịch trình, thông tin thời tiết với mọi thành viên trong gia đình.
  • Nghe nhạc, xem phim, trả lời và gọi điện thoại...

Có thể thấy, hoàn toàn không quá khi nói tủ lạnh Family Hub của Samsung là sản phẩm tủ lạnh thông minh thật sự, không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm mà còn là trung tâm kết nối, giải trí cực tiện nghi, thoải mái cho cả gia đình ngay trong căn bếp. Đặc biệt, những tính năng quản lý thực phẩm và gợi ý thực đơn tiện ích sẽ giúp việc nấu nướng, mua sắm nguyên liệu nấu ăn của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể theo dõi thực phẩm hay đồng bộ hóa lịch trình trên tủ lạnh với điện thoại thông minh cực dễ dàng.

Gọi điện thoại ngay trên màn hình tủ lạnh Samsung Family Hub.
Gọi điện thoại ngay trên màn hình tủ lạnh Samsung Family Hub.

Ngoài ra, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua thiết kế và các công nghệ liên quan đến khả năng làm lạnh của tủ lạnh Family Hub này:

  • Thiết kế tủ lạnh side by side theo kiểu châu Âu hiện đại với màu đen lịch lãm, kiểu dáng âm tường, chất liệu bề mặt tủ là thép không gỉ cao cấp đảm bảo không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Áp dụng công nghệ SpaceMax mở rộng tối đa không gian lưu trữ, đem đến dung tích tủ trên 600 lít nhưng không hề cồng kềnh, giúp bạn yên tâm cất giữ được lượng đồ ăn “khủng” cho cả nhà.
  • Bên ngoài cửa tủ có ngăn lấy nước và lấy đá ngoài tiện dụng.
  • Áp dụng công nghệ Digital Inverter cho phép động cơ tự động điều chỉnh theo 5 cấp độ tùy theo nhu cầu thực tế, đảm bảo tủ hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện cực kì hiệu quả.

Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy, các trang thương mại điện tử với giá bán từ gần 47 triệu đồng.

Xem giá tốt nhất

>> Có thể bạn quan tâm: [Kinh nghiệm] Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?

Tủ AirDresser chăm sóc quần áo chuyên sâu, êm ái

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser.

Nếu bạn muốn quần áo được giặt hấp sấy và chăm sóc chuyên sâu chuẩn như dịch vụ giặt là cao cấp, đừng bỏ lỡ tủ chăm sóc quần áo thông minh AirDresser của Samsung. Sự kết hợp của những công nghệ hấp sấy dưới đây sẽ giúp quần áo được làm sạch và chống nhăn hiệu quả:

  • Công nghệ thổi khí Jet Air với luồng khí đa chiều mạnh mẽ giúp thổi sạch bụi bẩn trên quần áo từ trong ra ngoài.
  • Công nghệ hấp hơi nước JetSteam truyền hơi nước nhiệt độ cao vào quần áo sẽ loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, virus, 99% chất gây hại và tác nhân gây mùi khó chịu, 100% mạt bụi gây dị ứng.
  • Công nghệ sấy HeatPump sấy quần áo một cách dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, giúp giảm thiểu tối đa những hư tổn như phai màu, co rút... trên quần áo, đảm bảo quần áo bền đẹp theo thời gian.
  • Bộ lọc sử dụng tia UV LED loại bỏ hiệu quả các loại mùi khó chịu như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn trên quần áo, giúp quần áo luôn thơm tho, dễ chịu.
  • Sự kết hợp giữa công nghệ Jet Air, công nghệ JetSteam và móc treo thông minh Air Hanger giúp quần áo được giữ nếp, giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Sự kết hợp giữa công nghệ Jet Air và công nghệ HeatPump giúp quần áo được sấy khô đồng đều.
Chăm sóc quần áo chuẩn dịch vụ cao cấp với Samsung AirDresser.
Chăm sóc quần áo chuẩn dịch vụ cao cấp với Samsung AirDresser.

Với chiếc máy giặt hấp sấy Samsung AirDresser thông minh, bạn có thể yên tâm làm sạch các loại quần áo cần được chăm sóc kĩ càng như bộ suit, áo khoác mùa đông, đồ lông, đồ da... Đặc biệt, thông qua ứng dụng SmartThings, các chu trình phù hợp nhất để bảo dưỡng quần áo đúng chuẩn sẽ được gợi ý và các sự cố sẽ được chẩn đoán nhanh chóng, giúp bạn có thể sử dụng chiếc tủ “spa” quần áo này dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

>> Tìm hiểu: Tia UV có tác dụng gì? Tác dụng của đèn UV trong diệt khuẩn, khử trùng như thế nào?

Máy giặt sấy Addwash giặt sạch sâu, diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả

Máy giặt sấy Samsung Addwash 2 trong 1.
Máy giặt sấy Samsung Addwash 2 trong 1.

Nếu như Samsung AirDresser giúp bạn chăm sóc quần áo chuyên sâu thì máy giặt sấy 2 trong 1 Samsung Addwash sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giặt giũ hằng ngày. Máy giặt sấy Addwash trong bộ sưu tập Samsung Elite 2020 được trang bị các cảm biến thông minh giúp cân khối lượng đồ giặt và xác định độ bẩn của đồ một cách chính xác nhất để có thể phân phối lượng nước, lượng chất giặt tẩy và thời gian giặt một cách hợp lý nhất.

Máy giặt sấy Samsung Addwash được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ tạo bong bóng siêu mịn EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Steam, luồng khí sấy cực nóng... để đảm bảo làm sạch triệt để mọi vết bẩn cứng đầu, khử mùi hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tới 99,9%... Đặc biệt, với cửa phụ Add Door, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo ngay khi máy đang chạy, cực kì tiện lợi khi không phải chờ đợi lâu để giặt những quần áo bị bỏ sót. Thiết bị cũng được trang bị động cơ Inverter để chống rung, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt sấy Samsung Addwash tích hợp trợ lý thông minh chuẩn AI.
Máy giặt sấy Samsung Addwash tích hợp trợ lý thông minh chuẩn AI.

Không chỉ dừng lại ở việc giặt và sấy khô, sản phẩm Samsung Addwash trong bộ sưu tập Samsung Elite còn được trang bị hệ thống Q-rator - trợ lý thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, giúp bạn có những gợi ý về chu trình giặt để làm sạch và bảo vệ áo quần tốt nhất, lên kế hoạch giặt giũ với khả năng tối ưu thời gian hiệu quả, chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên máy giặt dễ dàng...

>> Xem thêm: Tìm hiểu tính năng thông minh trên máy giặt Samsung Addwash

Máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD thanh lọc không khí siêu tốc, siêu sạch

Máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD.
Máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD.

Máy lọc không khí AX90R7080WD là thiết bị làm sạch không khí thông minh được trang bị hệ thống 3 màng lọc chuyên sâu, trong đó:

  • Màng lọc trước giúp lọc các loại bụi thường, lông thú cưng...
  • Màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi, loại bỏ các chất khí độc hại nhanh chóng.
  • Màng lọc HEPA giúp lọc đến 99,97% bụi siêu mịn 0,3 micromet (PM1.0) và vô hiệu hóa đến 99,9% vi khuẩn trong không khí.

Bên cạnh đó, máy được trang bị cả cảm biến Laser PM có khả năng phát hiện các chất gây ô nhiễm, các loại bụi mịn kích thước dưới 1 micron cực chính xác. Mức độ ô nhiễm PM1.0/PM2.5/PM10 cũng được hiển thị trên màn hình của máy và hệ thống đèn 4 màu cũng sẽ báo hiệu chất lượng không khí để người dùng tiện theo dõi.

Hệ thống cảnh báo chất lượng không khí trên máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD.
Hệ thống cảnh báo chất lượng không khí trên máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD.

Nhờ hệ thống hút khí mạnh mẽ ở mặt trước cùng quạt công suất lớn đưa không khí trong lành ra ngoài nhanh và xa hơn qua 3 hướng thổi gió (chỉ số CADR - Clean Air Delivery Rate - lên tới 467 mét khối/giờ), tốc độ thanh lọc phòng của máy lọc không khí Samsung AX90R7080WD có thể tóm tắt trong hai chữ “siêu tốc”. Máy cũng hỗ trợ chế độ làm sạch tự động theo chất lượng không khí thực tế, chế độ ngủ nhẹ nhàng, cảnh báo thay bộ lọc để bạn có thể sử dụng thiết bị dễ dàng, thoải mái hơn.

Và giống như các sản phẩm được giới thiệu phía trên, máy lọc không khí AX90R7080WD trong bộ sưu tập Samsung Elite cũng có khả năng kết nối với ứng dụng SmartThings thông minh, cho phép người dùng dễ dàng bật tắt, kiểm soát các chức năng của máy, theo dõi chất lượng không khí và tình trạng màng lọc từ xa qua các thiết bị Android và iOS cực tiện lợi.

>> Xem chi tiết: Máy lọc không khí là gì? Có cấu tạo và cơ chế hoạt động ra sao?

Máy hút bụi Samsung Jet90E không dây tiện lợi, pin “trâu”, lọc sạch tới 99,999% bụi mịn

Máy hút bụi không dây Samsung Jet90E.
Máy hút bụi không dây Samsung Jet90E.

Máy hút bụi không dây Jet90E sử dụng động cơ Digital Inverter tối ưu hóa luồng khí bằng cánh quạt siêu âm với công suất hút mạnh mẽ tới 150W, công nghệ hút đa lốc xoáy Jet Cyclone với 9 trục hút xoáy, 27 cửa hút gió sẽ đem đến lực hút mạnh vượt trội, cho hiệu quả hút bụi cực tốt. Máy còn được trang bị hệ thống lọc 5 lớp để luồng khí xả ra từ máy là không khí sạch, giúp không khí trong nhà được trong lành hơn:

  • Luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại sẽ lọc và giữ lại các hạt bụi lớn.
  • Hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc sẽ loại bỏ các hạt bụi nhỏ.
  • Bộ lọc bụi siêu mịn sẽ lọc tới 99,999% bụi mịn kích thước 0,3 - 10 micromet và các tác nhân gây dị ứng.

Máy có dung lượng pin 1800mA, sử dụng liên tục được tới 40 phút. Trạm sạc chữ Z tiện lợi theo thiết kế công thái học giúp việc cất giữ và lấy máy hút bụi cực dễ dàng ngay cả ở những không gian nhỏ, hẹp. Được trang bị bộ sạc kép, trạm sạc giúp bạn có thể sạc cùng lúc 2 pin, luôn sẵn sàng có pin dự phòng để sử dụng bất cứ khi nào. Ngoài ra, máy hút bụi cũng có màn hình hiển thị mức công suất, loại chổi hút đang sử dụng và thông báo khi có hiện tượng tắc nghẽn hay khi chổi hút bị lỗi, giúp bạn dễ dàng theo dõi, kiểm soát hoạt động của máy một cách tiện lợi nhất.

Chổi mềm cao cấp trên máy hút bụi Samsung Jet90E.
Chổi mềm cao cấp trên máy hút bụi Samsung Jet90E.

Thiết kế của máy hút bụi không dây Jet90E nhỏ gọn giúp bạn không tốn nhiều sức khi hút bụi, độ dài của thân máy dễ điều chỉnh để bạn có thể hút bụi một cách dễ dàng tại mọi ngóc ngách trong nhà với tư thế thoải mái nhất, hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng để đổ bụi và rửa sạch, chổi hút mềm làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện giúp loại bỏ bụi bẩn trên mặt sàn cứng, kẽ hở trên mặt sàn hiệu quả và dễ tháo rời để loại bỏ tóc/lông thú bám vào đầu chổi.

>> Chia sẻ kinh nghiệm: Bí quyết hay giúp sử dụng máy hút bụi hiệu quả

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất về các sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập Samsung Elite 2020. Ghé Quản Trị Mạng thường xuyên để cập nhật những thủ thuật công nghệ, mẹo vặt đời sống hữu ích bạn nhé!

Thứ Hai, 31/08/2020 20:09
53 👨 1.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh