TOP web cho bạn tìm việc làm game tester từ xa

Bạn đang muốn làm game tester tại nhà? Vậy thì những web dưới đây sẽ cho bạn tìm thấy công việc game tester từ xa như ý.

Game tester

Giấc mơ chơi video kiếm tiền đã trở thành sự thực với nhiều người hiện nay. Bây giờ không khó cho bạn tìm thấy các trang web cho phép người chơi trải nghiệm game sắp ra mắt để giúp nhà phát triển tìm lỗi. Những phản hồi của họ giúp lập trình viên cải thiện game đáng kể.

Những trang web này cung cấp một nền tảng an toàn cho người mới đang muốn biến đam mê chơi game của họ thành một công việc kiếm ra tiền thực sự. Tất nhiên, với người chuyên thử nghiệm game giàu kinh nghiệm cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những web tìm việc game tester từ xa phổ biến nhất hiện nay.

  • 0

    1. PlaytestCloud

    PlaytestCloud
    PlaytestCloud

    PlaytestCloud là một trong số nền tảng thử nghiệm trò chơi điện tử nổi tiếng nhất hiện có. Các studio như Zeptolab, Ubisoft và Gameloft đã dùng PlaytestCloud để thử nghiệm trò chơi của họ.

    Trở thành người chơi thử cho PlaytestCloud thật dễ dàng. Chỉ cần truy cập trang Đăng ký của họ và cung cấp thông tin cá nhân được yêu cầu. Sau đó, liệt kê các trò chơi bạn đã chơi gần đây, thiết bị di động đã dùng và quốc gia đang sinh sống.

    Sau khi đăng ký, PlaytestCloud sẽ gửi cho bạn bài kiểm tra trình độ không tính phí qua email có liên kết tải xuống trò chơi. Bạn sẽ cần chơi thử trò chơi này, rồi xác định bất kỳ vấn đề hoặc lỗi tìm thấy. Một khi vượt qua được bài kiểm tra, bạn sẽ đủ điều kiện để làm việc trên PlaytestCloud.

    PlaytestCloud hợp tác với các nhà phát hành và studio trò chơi hợp pháp, vì vậy bạn không phải lo lắng về các trò gian lận. Bất cứ khi nào xuất hiện game mới trong danh mục của họ, nền tảng này sẽ gửi ngẫu nhiên lời mời chơi thử qua email tới những game tester đủ điều kiện. Chấp nhận lời mời là việc làm hoàn toàn miễn phí.

    Nền tảng này dùng PayPal để thanh toán. Bạn dễ dàng thiết lập tài khoản PayPal nếu điều đó không phải trở ngại lớn. PlaytestCloud không tính phí cho người dùng thử nghiệm game. Đăng ký tài khoản cũng hoàn toàn miễn phí

  • 0

    2. Testbirds

    Testbirds
    Testbirds

    Để trở thành thành viên của cộng đồng Testbirds, chỉ cần truy cập trang Tester SignUp và nhập tên, địa chỉ email, ngày sinh, quốc gia bạn sinh sống. Bạn cũng sẽ cần chọn thiết bị thử nghiệm của mình từ PC, điện thoại di động và máy tính bảng.

    Khi đã đăng ký, Testbirds sẽ gửi lời mời chơi thử có liên quan đến trang tổng quan của bạn. Thời hạn và tỷ lệ thanh toán cho từng nhiệm vụ sẽ được nêu rõ ràng. Bạn thoải mái chấp nhận những lời mời này và sẽ nhận được điểm kinh nghiệm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nền tảng sẽ gửi lời mời tốt hơn khi điểm kinh nghiệm của bạn tăng lên.

    TestBirds trả tiền cho những người thử nghiệm trò chơi điện tử của họ thông qua PayPal. Bạn cũng có thể được thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng nếu sống ở quốc gia SEPA (Khu vực thanh toán chung bằng đồng Euro). Testbirds không khấu trừ phí từ thu nhập của bạn. Đăng ký cũng miễn phí. Các nhà phát hành thử nghiệm trò chơi của họ bằng Testbirds cũng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không có trò gian lận.

  • 0

    3. BetaTesting

    BetaTesting
    BetaTesting

    BetaTesting sở hữu một trong số cộng đồng người thử nghiệm trò chơi điện tử lớn nhất. Bạn có thể bắt đầu chỉ với địa chỉ email của mình. Sau đó, nền tảng sẽ yêu cầu bạn tải lên một ảnh đại diện chuyên nghiệp và điền thông tin cá nhân.

    Bạn cũng có thể chia sẻ sở thích và thiết bị nào đang sử dụng để nhận lời mời được cá nhân hóa. Sau đó, bạn sẽ nhận được lời mời thử việc qua email. Bạn có thể chấp nhận những game yêu thích và bắt đầu chơi miễn phí.

    BetaTesting cung cấp đa dạng lựa chọn thanh toán. Hầu hết các lần chơi thử trên BetaTesting đều sử dụng PayPal để chuyển tiền. Nhưng một số nhà phát triển cũng thanh toán bằng thẻ quà tặng và sản phẩm hiện vật. BetaTesting sẽ không khấu trừ bất kỳ khoản phí nào từ thu nhập của bạn. Nền tảng này cũng lập hóa đơn trước cho các nhà phát triển để đảm bảo bạn được trả tiền cho công việc đã hoàn thành.

  • 0

    4. BetaFamily

    BetaFamily
    BetaFamily

    BetaFamily là một nền tảng lưu trữ cả các lần chơi trả phí và không trả phí. Đăng ký BetaFamily miễn phí và đơn giản. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân và danh sách thiết bị di động, máy tính bảng, thiết bị đeo tay hiện đang sử dụng

    Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các công việc thử nghiệm trò chơi có sẵn trên nền tảng. Những game chơi thử tính phí sẽ có một thẻ hiển thị số tiền được thanh toán.

    Sau khi chọn được công việc phù hợp với sở thích, bạn chỉ cần nhấp vào nút Apply nằm bên dưới. Đăng ký nhiệm vụ chơi thử trên BetaFamily miễn phí. Nền tảng này không yêu cầu gửi thư xin việc hay sơ yếu lý lịch.

    Khi đăng ký một nhiệm vụ game tester, hồ sơ của bạn sẽ được chia sẻ với nhà phát hành trò chơi. Nếu nhà phát triển thích hồ sơ của bạn, họ sẽ liên hệ & gửi lời mời.

    Vì BetaFamily chịu trách nhiệm trả tiền cho những người thử nghiệm trò chơi điện tử của họ thay vì trả cho nhà xuất bản trò chơi nên không có nguy cơ lừa đảo. Nền tảng không khấu trừ bất kỳ khoản phí nào từ thu nhập của bạn và nó sử dụng PayPal để thanh toán.

  • 0

    5. Upwork

    Upwork
    Upwork

    Upwork là nền tảng dành cho những người làm nghề tự do, bao gồm cả game tester. Tham gia Upwork miễn phí và sau đó tạo một hồ sơ chi tiết, bao gồm sơ yếu lý lịch và kinh nghiệm làm việc đầy đủ của bạn. Bạn càng nỗ lực thiết lập hồ sơ Upwork đúng cách thì nó sẽ càng hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng.

    Sau khi hoàn tất hồ sơ, tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm và đăng ký các công việc chơi thử trên trang web. Hầu hết các công việc đều yêu cầu thư xin việc và bạn sẽ cần đặt giá thầu cho chúng bằng cách sử dụng Connects - tiền ảo của Upwork.

  • Trên đây là một số trang tìm việc làm từ xa cho game tester. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Tư, 19/07/2023 16:41
51 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP