Top 5 PDA phone “độc quyền” của doanh nhân

Điện thoại luôn kết nối là yêu cầu đặt lên hàng đầu của doanh nhân bởi với tính chất công việc, giới kinh doanh phải nhận và trả lời e-mail thường xuyên. Và, những người dùng này cũng có nhu cầu xử lý văn bản ở bất cứ đâu.

Sau đây là những PDA phone là “ứng viên” tốt nhất dành cho giới doanh nhân:

1. BlackBerry Bold

Dân chơi BlackBerry trong thời điểm này đang “trông đứng trông ngồi” chiếc điện thoại hiện thân của sức mạnh mà RIM sẽ mang đến vào cuối năm nay. Bold mạnh mẽ với đa kết nối, gồm HSDPA; Wi-Fi và cả GPS. Màn hình của Bold hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 480x320 – gấp đôi so với dòng điện thoại Curve nổi tiếng. Máy cũng có bàn phím QWERTY vốn là biểu tượng của BlackBerry.

Chiếc điện thoại sắp ra mắt của RIM là ứng viên tốt nhất dành cho giới doanh nhân bởi đây là BlackBerry đầu tiên hỗ trợ kết nối HSDPA, màn hình có thể nhìn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

2. HTC Touch Pro

Cũng giống như phiên bản “Kim cương” Touch Diamond, Touch Pro sở hữu giao diện màn hình 3 chiều TouchFLO 3D, hệ thống GPS, bàn phím trượt QWERTY có 5 hàng ngang chứa đủ các phím bấm cần có.; và Touch Pro cũng có màn hình cảm.

Máy có camera 3,2 megapixel. Không giống như các điện thoại HTC khác, Touch Pro được trang bị thêm đèn flash để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera phụ thứ 2 là VGA cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video.

3. i-mate Ultimate 9502

Hỗ trợ đa kết nối, gồm Wi-Fi, Bluetooth, GPS và cả công nghệ truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA; màn hình VGA sắc nét, jack cắm mini USB, audio tách biệt và cả ngõ xuất TV là những ưu điểm nổi bật nhất của Ultimate 9502.

Đáng tiếc là Pocket PC đời cao nhất của i-mate thiết kế hơi cồng kềnh, nặng. Phần mềm an ninh của máy cần phải được nâng cấp, máy cũng không có phần mềm định vị GPS cài sẵn.

Đúng nghĩa với cái tên “Tối thượng - Ultimate”, 9502 được trang bị loạt tính năng mạnh cùng màn hình VGA cao cấp hỗ trợ việc nghe nhìn tối đa. Đặc biệt, máy cũng có cổng xuất TV để giới doanh nhân thuyết trình các kế hoạch kinh doanh của mình. Và, 9502 có phần mềm bảo mật để bảo vệ dữ liệu.

Giá bán tại Việt Nam: 19 triệu đồng.

4. HTC Advantage (X7510)

X7501 là một máy tính bảng (Internet tablet) được tích hợp chức năng thoại 3G. Kiểu dáng của Advantage X7501 rất độc đáo.

X7501 được cấu tạo từ hai nửa thân máy rất kỳ lạ và hai mảnh nam châm làm chức năng hút hai phần thân máy lại với nhau. Ngoài ra, điện thoại thông minh X7501 màn hình cảm ứng 5 inch còn được trang bị hệ điều hành hiện đại nhất Windows Mobile 6 và các tính năng đa phương tiện, bộ phần mềm Office đầy đủ chức năng. Máy có bàn phím QWERTY, tuổi thọ pin tốt.

Chỉ có điều giá bán của X7510 đã đẩy chiếc PDA phone sử dụng vi xử lý 624MHz XScale PXA270 vượt tầm tay của người dùng.

Giá bán tại VN: 16,7 triệu đồng.

5. Samsung SGH-i780

i780i có giá bán khá hấp dẫn nhưng vẫn được trang bị mọi tính năng thời thượng. i780 là điện thoại đầu tiên được trang bị chuột quang cảm ứng, máy cũng hỗ trợ kết nối HSDPA, 3G và EDGE. Máy được trang bị hai camera: 2 megapixel và camera VGA dùng để thực hiện cuộc gọi video. Bàn phím đầy đủ QWERTY dễ sử dụng, hệ thống định vị GPS, Speakerphone. Máy có thể in ảnh trực tiếp từ điện thoại.

Bộ nhớ trong 150 MB và được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. i780 có màn hình TFT hiển thị 65K màu. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ các chuẩn không dây, như Bluetooth v2; USB 2.0; và 802.11b/g.

Tuy nhiên, màn hình của máy hoạt động không tốt với các chương trình của bên thứ 3, phím joystick không nhạy.

Giá bán tại VN khoảng 9 triệu đồng.

Thứ Ba, 09/09/2008 15:21
51 👨 566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp