Top 5 mẫu điện thoại di động đẹp nhất

Tạp chí công nghệ TechEBlog vừa tiến hành bình chọn những mẫu điện thoại di động đẹp nhất trong thời gian gần đây. VnMedia xin điểm qua danh sách 5 mẫu điện thoại được xem là đẹp nhất.

1. Music Porter X

Music Porter X là một mẫu điện thoại di động được thiết kế theo phong cách "quân đội" với những phím bấm nổi bật, các phím gọi dễ dàng, các phím truy cập tính năng bố trí hợp lý và tiện dụng. Porter X có màn hình hiển thị LCD cực sáng và rộng tới 2.8-inch, camera kỹ thuật số chất lượng VGA, kết nối USB và tích hợp khả năng nghe nhạc số.

2. Vectrotel X8

Vectrotel X8 mang đến tính bảo mật cao cấp cho các cuộc gọi của bạn bằng cách mã hoá các cuộc gọi bằng thủ tục trao đổi chia sẻ bí mật 1024-bit Diffie-Hellman với những khoá mã bảo mật 128-bit. Vectrotel X8 được trang bị màn hình hiển thị QVGA 240 x 320, camera kỹ thuật số độ phân giải tối đa 1.3-megapixel, kết nối không dây Bluetooth và kết nối USB.

3. Samsung P900

Samsung P900 được trang bị màn hình hiển thị TFT-LCD 2.2-inch có thể xoay, hỗ trợ T-DMB (Terrestrial Digital Media Broadcasting), khả năng ghi và xem video luồng, loa đôi, 128MB bộ nhớ trong, khả năng nghe nhạc MP3, kết nối không dây Bluetooth.

4. NEC N908

NEC N908 được trang bị camera kỹ thuật số với độ phân giải tối đa 1.3-megapixel, loa đôi, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, màn hình cảm ứng, kết nối không dây Bluetooth, và kết nối USB. NEC N908 không có bàn phím, mọi phím đều được hiển thị trên màn hình cảm ứng rộng. Đây cũng là mẫu điện thoại cực mỏng - chỉ dày có 1.2cm.

5. NEC N902iS

Điều tạo nên sự khác biết giữa NEC N902iS với các mẫu điện thoại camera khác chính là tính năng động cơ tìm kiếm tích hợp. Người dùng có thể chụp một bức ảnh bằng camera của thiết bị, những bức ảnh đó sẽ tự động tải lên một công cụ tìm kiếm của Nhật với tên gọi "Evolution Robotics" phục vụ cho mục đích chia sẻ hoặc tải về sau. NEC N902iS được trang bị camera kỹ thuật số ngoài độ phân giải tối đa 4.0-megapixel, camera kỹ thuật số trong 0.3-megapixel, màn hình hiển thị QVGA+, hỗ trợ thẻ nhớ miniSD.

Hoàng Dũng

Thứ Bảy, 15/07/2006 09:27
51 👨 1.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp