Tổng thống Obama và BlackBerry

Sau chuyên cơ AirForce One và xe Cadilac One, chiếc BlackBerry của tổng thống Mỹ Barack Obama được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua.

Cùng với laptop MacBook, máy chơi nhạc iPod, điện thoại BlackBerry là thiết bị được tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sử dụng thường xuyên.



Khi ông Obama bước chân vào nhà trắng, đã có những cuộc tranh cãi về việc nên hay không cho tổng thống sử dụng BlackBerry. Bởi từ trước, ở nhà trắng chưa từng có vị tổng thống nào sử dụng di động, e-mail.



Cuối cùng, ông Obama vẫn giữ được chiếc di động của mình để sử dụng. Tuy nhiên, máy được bảo mật tốt hơn. Trong ảnh, ông Obama bước ra từ dãy hành lang West Wing và đi về phòng bầu dục trong Nhà trắng với chiếc BlackBerry trên tay.



Cho máy vào hoster...



... và vẫy tay chào các phóng viên.



Ông Obama bước lên xe sau khi đi ra từ sân bay ngày 16/1/2009, không may chiếc BlackBerry và hoster rơi xuống đường...



... một mật vụ nhặt lại máy cho Tổng thống.



Bức ảnh chụp tổng thống bước ra từ sân bóng rổ với chiếc BlackBerry cầm trên tay.



Chuẩn bị một cú đánh trên sân Golf và đang dắt lại chiếc BlackBerry thắt lưng.



BlackBerry từng theo chân tổng thống Obama từ khi còn là ứng cử viên đảng Dân chủ đang trong quá trình vận động tranh cử.



Trong số các bức ảnh về ông Obama với chiếc BlackBerry, phần nhiều trong đó được chụp trong quá trình tranh cử, khi ông đang di chuyển trên máy bay. Đây là những hình ảnh do các phóng viên tháp tùng ông chụp.



Theo đó, BlackBerry giúp ứng cử viên tống thống thứ 44 của Mỹ nhận, gửi e-mail, cũng như lướt web, theo dõi các thông tin bầu cử.



BlackBerry cũng là công cụ để Obama liên lạc với các thành viên trong nội các của mình.

Thứ Hai, 04/05/2009 08:52
31 👨 1.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp